<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญจาก Wall Street กล่าว “ยังไม่พบหลักฐานที่ว่าตลาดขาลง Bitcoin สิ้นสุดลงแล้ว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา นาย Tone Vays อดีตผู้บริหาร Wall Street และนักวิจัย blockchain ได้แสดงความสงสัยเกี่ยวกับความจริงที่ว่าตลาดหมีหรือ Crypto Winter นั้นจบลงแล้วจริงหรือ?

จบแล้วหรือ?

นาย Vays อดีตนักวิเคราะห์การเงินของ JPMorgan หรือยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารของสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่าเขาไม่เชื่อว่าการที่ราคา Bitcoin ขึ้นมานั้นจะทำให้ตลาดหมีจบลงเพราะเขาไม่ได้สังเกตว่ามีผู้ประกอบการ สถาบันทางการเงินยักษ์ใหญ่เข้ามาเล่นในอุตสาหกรรมคริปโตสักเท่าไร

นาย Vays ยังแย้งว่า ตลาดมีที่อยู่มายาวนานนั้นได้รับการสนัยสนุนจากนักลงทุนภายใน โดยเขาระบุว่า หลายคนสนที่จะ HoDL คริปโตแทนที่จะขายมัน และนาย Vays ยังกล่าวอีกว่านัดลงทุนภายในยัง “กลัวอีกครั้ง” ถ้าราคาคริปโตลดลงอย่างรวดเร็ว

แต่ถึงกระนั้น นาย Vays ก็กล่าวว่า “ทุกคนควรมี Bitcoin ติดตัวไว้บ้างนะ”

ในการให้สัมภาษณ์นั้น นาย Vays ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยนวกับการคาดเดาราคา Bitcoin ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาบน Twitter ของเขา โดยกล่าวว่า ราคา Bitcoin จะพุ่งไปถึง 25,000 ดอลลาร์ และจะร่วงต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์ก่อนที่จะมีการ Halving ในปี 2024

การ Halving นั้นจะเป็นการลด Rewards ครึ่งหนึ่ง และถึงตอนนั้น Supply ของ Bitcoin ก็จะลดลงและทำให้ราคามันพุ่งนั่นเอง

ในการให้สัมภาษณ์ของเขานั้น เขากล่าวว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ราคา Bitcoin จะตกต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์ ณ จุดนี้ แต่ก็ยังอาจเป็นไปได้นะ

ในขณะเดียวกันนั้นราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยพุ่งจากราคา 4,000 ดอลลาร์เป็น 9,000 ดอลลาร์อยู่ช่วงหนึ่งในสิ้นเดือนพฤษภาคม ในขณะที่เขียนบทความนี้นั้น ราคา Bitcoin อยู่ที่ 7,877 ดอลลลาร์ลดลง 1.37 เปอร์เซ็นต์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น