<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SBI Ripple Asia จับมือกับเว็บเทรด Coinone เกาหลีใต้ ให้บริการด้านการเงินให้ลูกค้ารวดเร็วมากขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple กำลังเติบโตเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาและในทวิปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ล่าสุดเว็บเทรด Coinone จากเกาหลีใต้ ได้ร่วมมือกับ SBI Ripple Asia มาใช้แพลตฟอร์ม xCurrent ในการชำระเงิน

ร่วมมือกัน

ในปัจจุบัน 8 ประเทศในเเชียได้เข้าร่วมกับทาง Ripple แล้วรวมไปถึงญี่ปุ่นนั่นก็คือ SBI,  จีน, เกาหลีใต้, ไทยและฟิลิปปินส์ แพลตฟอร์มดังกล่าวทำให้ผู้ใช้สามารถโอนเงินได้เร็วขึ้นและในอัตราที่ต่ำ

SBI-Ripple Asia เคลมว่าพวกเขาสามารถทำธุรกรรมภายใน 3 ถึง 48 ชั่วโมงและคิดค่าธรรมเนียม 1 เปอร์เซ็นต์ เว็บเทรด Coinone เป็นเว็บเทรดแรกที่เข้าร่วมกับทาง SBI Ripple Asia โดย CEO ของเว็บเทรด Coinone นาย Shin Won-hee กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับ SBI Ripple Asia จะช่วยให้พวกเขาเปิดตัวบริการทางการเงินต่างๆโดยใช้ blockchain

มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในการทำธุรกรรมข้ามพรมแดนในเกาหลีใต้ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา โซลูชันที่ออกแบบโดย Ripple สำหรับ Coinone จะช่วยให้พวกเขาสามารถให้บริการลูกค้ารายย่อยได้

ประธานของ SBI นาย Yoshitaka Kitao ได้รับเลือกให้เป็นคณะกรรมการของ Ripple ทั้ง SBI และ Ripple มีความสัมพันธ์ที่กว้างขวางซึ่งกันและกันและมุ่งมั่นที่จะให้บริการแพลตฟอร์มการชำระเงินสำหรับทั้งทวีป SBI Ripple Asia เป็นโครงการความร่วมมือของทั้งสอง

ในทุก ๆ วัน Coinone มีมูลค่าการโอนเงินมากกว่า 80 ล้านดอลลาร์ และถ้าพวกเขาสามารถโอนเงินได้มากขึ้นและค่าใช้จ่ายที่ต่ำลงจะสามารถมีลูกค้าได้มากขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น