<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ XRP พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ทะลุระดับ 0.4 ดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจธนาคารทั่วโลกอย่าง XRP นั้นกำลังพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากที่ร่วงลงมาเป็นระยะเวลาพักหนึ่ง โดยล่าสุดนั้นมันได้พุ่งทะลุ 0.4 ดอลลาร์แล้ว

กราฟจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ XRP ที่เป็นเส้นตรงทะยานขึ้นสูงแบบไม่มีปีมีขลุ่ย โดยก่อนที่จะพุ่งขึ้นนั้นราคาของเหรียญ XRP นั้นอยู่ที่ระดับ 0.38 ดอลลาร์ ก่อนที่จะพุ่งอย่างรุนแรงภายในระยะเวลาไม่กี่นาที

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ XRP นั้นอยู่ที่ 0.404327 ดอลลาร์ และเพิ่มขึ้นมาถึง 5.93% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากนี้การเพิ่มขึ้นของราคานั้นมาพร้อมกับมูลค่าตลาดที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยล่าสุดนั้นอยู่ที่ 1.7 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้เหรียญดังกล่าวขึ้นมาอยู่อันดับที่สาม รองจาก Ethereum และ Bitcoin ในขณะนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักวิเคราะห์รายหนึ่งนามว่า Crypto Michael ได้ออกมาทำนายว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 1800% โดยเขาออกมากล่าวว่ามันหลุดเทรนด์ขาลงได้แล้ว เขากล่าวว่า XRP กำลังจะเป็นขาขึ้นในไม่ช้า

นอกจากนี้ทาง Ripple ยังได้ปล่อยเหรียญ XRP ที่ถูกเก็บอยู่ใน escrow ออกมาถึง 1 พันล้านเหรียญเพื่อนำมาใช้หมุนเวียนในระบบของพวกเขาอีกด้วย

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าราคาของเหรียญ XRP ในรอบนี้จะขึ้นสูงไปถึงไหน แต่ที่แน่ ๆ คือในขณะนี้นักลงทุนหลาย ๆ คนนั้นเริ่มจะดีใจกันขึ้นมาบ้างแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น