<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์กล่าว “ราคา Bitcoin อาจไปแตะที่ 14,000 ดอลลาร์ในปี 2019 นี้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากการวิเคราะห์ครั้งใหม่จาก Bloomberg ระบุว่า มี indicator ไว้วัดขาขึ้นและขาลงโดยระบุว่า

“ราคา Bitcoin มีแนวโน้มที่คล้ายกันมาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ และได้ทำลายจุสูงสุดอย่างน้อยทุกเดือนนับตั้งแต่เดือนนั้น Bitcoin สามารถทำจุดสูงสุดได้ครั้งแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์และสามารถทำ ATH ได้ทุกเดือนตั้งแต่เดือนนั้นเป็นต้นมา”

ราคา Bitcoin

คนในวงการคริปโตเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin อยู่เสมอ และเชื่อว่ามันยังสามารถสูงขึ้นได้อีก เพราะใันสามารถดึงดูดนักลงทุนสถาบันรายใหญ่ และเจ้าพ่อเทคโนโลยีอย่าง Facebook และสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ Fidelity เพื่อมาเป็นกำลังเสริมให้กับตลาดอีกด้วย

นาย Edward Moya หัวหน้านักยุทธศาสตร์การตลาดที่ Oanda Corp. ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลสกุลเงินและการซื้อขายฟอเร็กซ์สำหรับลูกค้ารายย่อยและลูกค้าองค์กร กล่าวว่า:

“ดูเหมือนว่า Bitcoin จะสามารถฝ่าวงล้อมและทำให้ราคาพุ่งได้เนื่องจาก ตอนนี้สถาบันทางการเงินและสถาบันด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ให้ความสนใจในวงการคริปโตแล้ว และราคาที่ดูเหมือนว่ากำลังจะเป็นฟองสบู่นั้น ก็ได้รับแรงผลักดันจากความสนใจในตัวสาบัน แต่ถ้าเรื่องความปลอดภันยังคงมีความเสี่ยงอยู่ แต่ดูเหมือนว่า Bitcoin กำลังจะชนะในส่วนนี้อยู่”

ตอนนี้ราคา Bitcoin กลับมายืนเหนือ 12,300 ดอลลาร์อีกครั้ง อ้างอิงจาก COIN360 โดย Ethereum เพิ่มขึ้น 2.29 เปอร์เซ็นต์เป็น 312.56 ดอลลาร์ XRP เพิ่มขึ้น 1.93 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ 0.4 ดอลลาร์ และ Litecoin เพิ่มขึ้น 2.79 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ 122.73 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์หลายคนกล่าวว่าโอกาสที่ Bitcoin จะสามารถทำ ATH ในปี 2019 ได้นั้นน่าจะได้ และอยู่ที่ประมาณ 14,000 ดอลลาร์ เหมือนกับที่ Altcoins ก็พยายามทำเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น