<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตำรวจได้บุกสำนักงาน TRON ของนาย Justin Sun ที่กรุงปังกิ่ง หลังมีการเคลื่อนย้าย TRX หลายล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปยังสำนักงานของ TRON หรือเจ้าของเหรียญ TRX โดยขณะที่รายงานนี้นั้น สถานการณ์ยังไม่สิ้นสุด

ตำรวจบุก

มีรายงานว่าสำนักงาน TRON มนกรุงปักกิ่งถูกตำรวจบุกโจมตี รายละเอียดนั้นยังมีการอัปเดตเรื่อย ๆ แต่มีวีดีโอจาก Twitter ได้โพสเรื่องราวนี้ไว้

หนึ่งในวีดีโอที่ถูกบันทึกไว้นั้นแสดงให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรวมตัวกันในบริเวณล็อบบี้ ยังไม่ชัดเจนว่าคนที่ถูกกักตัวนั้นเป็นพนักงานของ TRON หรือประชาชน แต่มีประชาชนที่ไม่พอใจและตะโกนว่า“ TRON นั้นคือ Scam” มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณหนึ่งโหลยืนล้อมรอบอยู่ด้วย

วิดีโอที่โพสต์อีกรายการหนึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงคนหนึ่งกำลังโทรหาใครบางคนทางโทรศัพท์อย่างตะลึงงันและตะโกนว่า“ เขาไม่ปล่อยให้เราออกไป” โลโก้ของ TRON จะปรากฏที่ประตูกระจกอย่างชัดเจน

และบังเอิญว่ามีการเคลื่อนย้ายเหรียญ TRON ประมาณ 675 ล้าน TRX หรือมูลค่า 23 ล้านดอลลาร์ไปยังกระเป๋าที่น่าสงสัย ดูเหมือนว่าจะมีคนเท TRX เป็นแน่แท้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านาย Justin Sun ได้มีความเชื่อมโยงกับคดีแชร์ลูกโซ่มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์ในจีน โดยแชร์นี้มีชื่อว่า “Wave Field Super Community” ซึ่งได้ปิดตัวลงอย่างลึกลับในวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

คนที่เข้าร่วมโครงการนี้สูญเสียหมด แม่เลี้ยงเดี่ยวได้ฆ่าตัวตายจากการหลอกลวงในครั้งนี้ ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าการโจมตีของทางตำนวจนั้น เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาของโครงการนี้หรือไม่นั่นเอง

ทางจีนได้ทำการแบนคริปโตและ ICO ตั้งแต่ปี 2017 นาย Justin Sun กำลังเผชิญกับปัญหานี้ ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะไม่มีชื่อ Tron อย่างเป็นทางการแต่โทเค็น TRX ได้ถูกเคลื่อนย้ายเพื่อมาลงทุนในนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น