<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

LG จดเครื่องหมายการค้านามว่า ThinQ Wallet หรือว่านี่อาจเป็นกระเป๋าเก็บคริปโตตัวแรกของพวกเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี LG Corporation อาจกำลังเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโตอย่างจริงจัง เพราะไม่นานมานี้มีการจดเครื่องหมายการค้าและน่าจะเป็น Wallet คริปโตของทาง LG เอง

Wallet จาก LG?

สิทธิบัตรที่ยื่นจดต่อสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าในสหรัฐอเมริกานั้น มีชื่อเรียกว่า ThinQ Wallet ซึ่งรวมถึง “การอนุญาตการทำธุรกรรมและการให้บริการ การให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเงิน บริการการเงิน การชำระเงินและการรับเงินในฐานะเป็นหน่วยงาน … การออกเงินในรูปแบบไซเบอร์”

บริษัทนี้ยังมีการยื่นรายการโซลูชั่นในการใช้ซอฟต์แวร์และฮาร์ดจำนวนมากในประเภทต่าง ๆ รวมถึงการสร้าง “กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์บนมือถือสำหรับเงินดิจิทัล” อย่างชัดเจน

ปัจจุบันเครื่องหมายการค้า ThinQ ของ LG นั้นถูกใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวของกับระบบ AI ของบริษัท ทาง LG สามารถขยายจาก AI ไปสู่วงการ Blockchain และคริปโตแล้ว และถือว่าเป็นก้าวสำคัญ

บริษัทเทคโนโลยีจากเกาหลีใต้หลายเจ้าได้ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโตเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยี HTC ก็ผลิต Smartphone Blockchain รุ่น Exodus 1 

นอกจากนี้ทาง Samsung ยังร่วมมือกับ Enjin (ENJ) แถมยังลงทุนกับ Ledger.e Blockchain นี่อาจเป็นก้าวสำคัญของวงการเลยก็ว่าได้ถ้าบริษัทใหญ่ ๆ เข้ามาในตลาด Blockchain และคริปโตอย่าง LG ที่จะมาลงตลาด Wallet เก็บคริปโต

ด้าน Samsung ก็มีการเปิดตัวกระเป๋าเก็บคริปโตเช่นกัน โดยจะอยู่บน Smartphone เรือธงอย่าง Samsung Galaxy S10 ด้วยนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น