<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระดานเทรด Bitcoin ไทย Bitkub จับมือเว็บระดับโลก OKex จัดแคมเปญแจกรางวัลฟรีให้กับลูกค้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีสัญชาติไทย Bitkub ได้จัดแคมเปญแจกเครดิตฟรีให้กับลูกค้ารายใหม่ของ Bitkub และลูกค้าของ OKEx อ้างอิงจากเว็บไซต์หลักของ Bitkub เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการร่วมมือกันทาง Bitkub และ OKEx 

โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นจะเป็นการแจก Free credits มูลค่า 500 บาท หรือฟรีค่าธรรมเนียมในการใช้งาน 500 บาท ซึ่งเป็นการผลักดันให้ผู้ใช้งานรายใหม่เข้ามาใช้บริการของเว็บมากขึ้น กิจกรรมนี้จะจัดระหว่างวันที่ 6-9 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เงื่อนไขของการร่วมกิจกรรมนั้นเพียงแค่ผู้ใช้งานรายใหม่กดสมัครสมาชิกกับทาง Bitkub/signup จากนั้นก็ทำการเทรดขั้นต่ำ 1,000 บาท (กรณีของผู้ที่ไม่เคยเทรดมาก่อน) ก็จะได้รับฟรีค่าธรรมเนียม 500 บาทไปทันที

ทั้งนี้จากที่ได้รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าทาง Bitkub และ OKEx นั้นจับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันเพื่อพัฒนาแพลทฟอร์มกระดานเทรดคริปโต โดยจุดประสงค์ในการร่วมมือกันครั้งนี้คือ

 “เพื่อศึกษาวิธีขั้นตอนปฎิบัติการและการเชื่อมระบบระหว่างสองบริษัทและเชื่อมต่อตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยสู่ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลของโลกได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้เงื่อนไขและบริการที่ได้ตกลงร่วมกัน”

และนอกจากนี้นายสกลกรย์ก็ได้กล่าวอีกด้วยว่า:

“สิ่งที่ Bitkub ทำได้คือ จะทำยังไงให้ Bitkub มีความสามารถเพียงพอที่จะแข่งขันกับ Exchange ต่างประเทศอีกหลาย ๆ เจ้าที่กำลังจะเข้ามา และคำตอบนั้นคือ การเป็น Exclusive Partner กับ Exchange ที่มี Volume มากที่สุดในโลกอย่าง OKEX ณ วันนี้”

OKEx แจก 30,000 USDK

นอกจากนั้นแล้วทาง OKEx ก็ได้ออกมาประกาศร่วมแจกรางวัลสำหรับการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Bitkub  ด้วย โดยระยะเวลาการจัดกิจกรรมก็คือเวลาเดียวกัน ในวันที่ 6 – 9 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทั้งนี้เงื่อนไขคือผู้ใช้งานจะต้องลงทะเบียนกับทาง Bitkub และเริ่มการเทรดขั้นต่ำ 1,000 บาทเพื่อรับเครดิตค่าธรรมเนียม 500 ดังที่ได้กล่าวไป จากนั้นก็ลงสมัครสมาชิกที่ OKEx เพื่อรับรางวัล 1 USDK และต่อจากนั้นก็ฝากเงินคริปโต (ขั้นต่ำ 50 USDT) ของคุณไปยัง OKEx เพื่อรับรางวัล 2 USDK แล้วก็เริ่มการซื้อขายครั้งแรกที่ OKEx เพื่อรับรางวัลไปอีก 2 USDK (ขั้นต่ำ 50 USDT) และสุดท้ายนักเทรดใหม่ 500 คนแรกจะได้รางวัล 0.001 BTC ไปเลยทันที

ทั้งนี้รางวัลแรกนั้นจะสงวนสิทธิไว้ให้กับผู้ใช้งานใหม่ของ Bitkub เท่านั้น ส่วนรางวัลที่สองถึงรางวัลสุดท้ายนั้นให้สำหรับผู้ใช้งาน Bitkub สัญชาติไทยที่ลงทะเบียนใช้งานใหม่กับทาง OKEx และผู้เข้าร่วม 5,000 คนแรกเท่านั้นที่จะได้รับรางวัล USDK ในครั้งนี้

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น