<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนเหรียญ XRP ผิดหวัง ราคาไม่ ‘มูน’ เทขายเหรียญทิ้งหมด ถูกชุมชนล้อเลียน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แฟน ๆ ของ XRP ยังคงรู้สึกผิดหวังกับราคาของ XRP เราได้เห็นกันว่า Ripple นั้นประสบความสำเร็จในด้านเทคโนโลยีและมีพาร์ทเนอร์เข้ามาใหม่ ๆ มากมายโดยเฉพาะกับทาง MoneyGram หรือแม้กระทั่งในไทยที่ธนาคารไทยพาณิชย์ก็ได้เลือกใช้เทคโนโลยีของ Ripple กระนั้นราคาของเหรียญก็ไม่ได้ขยับขึ้นมากนัก 

ราคา XRP นั้นไม่เหมือนราคา Altcoin อื่น ๆ แม้ว่าจะมีการร่วมมือพาร์ทเนอร์กับบริษัททางการเงินใหญ่ ๆ หรือกับทางธนาคารก็ตาม ทาง DBS Bank ธนาคารยักษ์ใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ได้ออกมากล่าวชม Ripple เลยว่าผลิตภัณฑ์ของ Ripple นั้นช่วยให้ต้นทุนในการส่งเงินให้ถูกลงกว่าเดิม

แฟนพันธุ์แท้ Ripple ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @Braddles96Clark โพสต์กล่าวว่าเขาเบื่อหน่ายกับตลาด XRP มาก เขาจึงเทขาย XRP หมดเกลี้ยง

ไปลงทุนกับ ONE และ LINK

ผู้ใช้งานคนดังกล่าวเผยว่าเขาหันไปลงทุนกับ ONE และ LINK แทน และจะกลับมาลงทุนกับ XRP ภายหลังเมื่อตลาดมันดีขึ้นแล้ว

ในขณะที่คนอื่น ๆ ก็ออกมาอวยพรให้เขาโชคดีที่เลือกเทขาย XRP ในตอนที่ราคามันกำลังลง

อย่างไรก็ตามแม้จะมีผู้วิพากษ์วิจารณ์เช่นนั้นแต่เขาก็เชื่อว่าการลงทุนในเหรียญ LINK หรือ ONE มันจะทำกำไรได้เพิ่ม 20% เพราะเหรียญทั้งสองกำลังจะอยู่ในช่วงขาขึ้น


จากรายงานก่อนหน้านี้ของทางสยามบล็อกเชน NASDAQ ได้เพิ่ม XRP ของ Ripple ให้เป็นดัชนีใหม่บนเว็ปไซต์ใหม่ของ Nasdaq แล้ว หลังจากพบว่า Ripple นั้นกำลังได้รับความนิยมจากสถาบันนักลงทุนทั่วโลก

 

 

 

 

 

 

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น