<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีต CEO เว็บเทรด Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กล่าวราคา Bitcoin จะพุ่งไปแตะ 6 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรดฮ่องกง BTCC กล่าวว่าอีกไม่นานราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 200,000 ดอลลาร์

จากบทสัมภาษณ์กับ Yahoo! Finance นาย Lee มองว่าวงจรราคาขาขึ้นของ BTC ยังคงจะมีมาให้เห็นอีกเยอะ

“เรายังคงจะต้องเผชิญกับสมรภูมิราคา BTC อีกเยอะ ซึ่งบางครั้งราคามันจะยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีกเรื่อย ๆ แล้วผมมองว่าในระยะสั้น ๆ นี่ราคา Bitcoin จะเริ่มพุ่งจาก 20,000 และ 50,000 และ 100,000 จนไปแตะ 200,000 ดอลลาร์ในที่สุด ที่ผมมองระยะสั้นคือหมายถึงอาจจะอีกไม่กี่เดือนหรืออาจจะอีกสองสามปี”

นาย Lee นั้นเป็นนักลงทุนที่มองว่าราคา Bitcoin นั้นอยู่ขาขึ้นตลอดมานานแล้วและคาดว่า Bitcoin มันจะไปแตะที่ 333,000 ดอลลาร์ภายในปี 2021

ก่อนหน้านี้เองเขาเพิ่งเปิดตัวฮาร์ดแวร์วอลเล็ทของคริปโตซึ่งตั้งชื่อให้มันว่า ‘Ballet‘ ขนาดของวอลเล็ทและรูปร่างของมันเท่ากับบัตรเครดิตที่มีการดีไซน์ address และ QR Code เข้าไป

นอกจากนี้ Ballet ยังถูกดีไซน์ให้เป็น cold storage แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผู้ใช้งานสามารถส่งเงินหากันได้โดยการใช้ passphrase บนวอลเล็ทและใช้แอปพลิเคชั่น Ballet บน iOS หรือ Android

“ผมสร้าง Ballet ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคริปโตเคอร์เรนซีได้หมดโดยไม่ต้องมองว่าพวกเขาจะอายุเท่าไหร่หรือจะมีพื้นเพอย่างไรมา ดีไซน์ของมันถูกออกแบบมาให้เรียบหรูและสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้งานไม่ต้องกลัวว่าจะถูกแฮ็คพาสเวิร์ดหรือต้องมีการแบ็คอัพข้อมูลหรือต้องไปหาผู้รับฝากทรัพย์บุคคลภายนอกเพื่อให้เก็บรักษาเหรียญของตนเองอีกต่อไป เพราะเราสร้างสินค้าที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่ามันปลอดภัย”

วอลเล็ทยังคงอยู่ในโหมดเบต้าที่ซัพพอร์ตเหรียญคือ Bitcoin, Ethereum, XRP, Litecoin, Tether, Bitcoin SV, Leo, Chainlink, Maker, USD Coin, Huobi Token, Bitcoin Gold, Bitcoin Diamond และ Dai

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น