<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ XRP พุ่งทะลุ 0.3 ดอลลาร์อย่างรุนแรงอีกครั้ง ในขณะที่ตลาดเหรียญอื่น ๆ ยังไล่ตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ XRP นั้นดูเหมือนว่าจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงเช้าของวันนี้ โดยล่าสุดนั้นได้กลับไปทะลุระดับ 0.3 ดอลลาร์อีกครั้งหนึ่งแล้ว ท่ามกลางตลาดเหรียญคริปโตอื่น ๆ ที่ยังคงเป็นสีแดงอยู่ในขณะนี้

กราฟจากเว็บ Coinmarketcap เผยให้เห็นการพุ่งขึ้นของราคาตลาดเหรียญ XRP อย่างรุนแรงในช่วงเวลาตอน 9 โมงครึ่งที่ผ่านมา โดยได้ขึ้นไปทำจุดสูงสุดในรอบวันที่ 0.30084 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเริ่มมีการปรับฐานในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

ก่อนหน้านี้เหรียญ XRP นั้นได้มีราคาที่เพิ่มขึ้นสูงกว่าระดับ 0.30 ดอลลาร์ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะร่วงลงไปแตะ 0.240 ดอลลาร์เมื่อปลายเดือนเดียวกัน และค่อย ๆ คลานขึ้นมาในระดับราคาที่ 0.30 ดอลลาร์อีกครั้งเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะไซด์เวย์ขึ้นลงจนกระทั่งมาถึงเวลาในขณะนี้

การพุ่งขึ้นของราคานั้นอาจมีสเหตุมาจากตามที่ผู้เชี่ยวชาญบางรายได้คาดการณ์เอาไว้ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับงานประชุมของ Ripple ที่มีชื่อว่า Swell ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยหนึ่งในนักวิเคราะห์ที่มีชื่อว่า CryptoBull ได้ออกมาแสดงความเห็นของเขาบน Twitter ว่า

“#XRP กำลังจะซ้ำรอยกับตัวเองเมื่อปี 2017 ลองดูด้วยตาของคุณเอง อย่าตกขบวนรถ 5,000 เปอร์เซ็นที่จะมาถึงในไม่อีกกี่อาทิตย์นะ”

ซึ่งหากว่า XRP เลือกที่จะซ้ำรอยเดิมในปี 2017 ในด้านราคาที่ความสัมพันธ์กับงานประชุม Swell แล้วล่ะก็ เราอาจจะได้เห็นการเคลื่อนไหวของราคาในแบบที่เราได้เห็นในปี 2017 เลยก็ได้

ทว่าอย่างไรก็ตาม ภายหลังจากงาน Swell ของ Ripple นั้นดูเหมือนว่าราคาของ XRP จะร่วงลงอย่างรุนแรง เนื่องจากว่าหลาย ๆ คนในขณะนั้นต่างก็คาดหวังว่าทาง Ripple จะนำพามาซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่านี้ แต่ทาง Ripple ก็ทำให้พวกเขานั้นก็ต้องผิดหวังในท้ายสุด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น