<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นทะลุ $8,590 อีกครั้งหลังจากร่วงแตะ $7,300 ดอลลาร์อย่างรุนแรงหรือ 16,000 เตรียมมา?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin นั้นกำลังเล่นรถไฟเหาะกับเราอยู่ตอนนี้ เมื่อราคาของมันนั้นได้พุ่งทะลุ 8,590 ดอลลาร์อย่างรุนแรงเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ร่วงทะลุ 7,400 ดอลลาร์ไปเมื่อสองวันก่อน

กราฟจาก TradingView บนเว็บไซต์ Bitfinex เผยให้เห็นถึงการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin อย่างรุนแรง โดยได้พุ่งจากระดับ 7,400 ดอลลาร์ขึ้นมาที่ 8,599 ดอลลาร์อย่างรุนแรงภายในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที เผยให้เห็นถึงแท่งสีเขียวขนาดใหญ่ในแบบที่เราไม่ได้เห็นมานานแล้ว

การพุ่งขึ้นของราคาดังกล่าวนั้นมีขึ้นหลังจากตอนที่ราคานั้นร่วงทะลุ 7,400 ดอลลาร์อย่างรุนแรงเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทว่าหลังจากนั้นสองวันให้หลัง ราคาก็กลับมาวิ่งขึ้นอย่างน่าตกใจ

ก่อนหน้านี้สยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่านักวิเคราะห์มืออาชีพรายหนึ่งนั้นได้ออกมาทวีตเมื่อตอนต้นเดือนมกราคาที่ผ่านมาว่าราคาของ Bitcoin เมื่อวานนี้นั้นถือเป็นจุดต่ำสุดแล้ว และพร้อมที่จะทะยานต่อไปได้

นอกจากนี้ยังมีนักวิเคราะห์ราคาปริศนาอีกรายหนึ่งที่เคยออกมากล่าวว่าราคาของ Bitcoin นั้นอาจจะพุ่งแตะ 16,000 ดอลลาร์ได้ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งสาเหตุที่การทำนายของเขานั้นได้รับความสนใจมากก็เป็นเพราะว่าสถิติก่อนหน้านี้ของเขานั้นแม่นยำในระดับ 100% เลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันราคาบนเว็บเทรดสัญชาติไทยอย่าง Bitkub นั้นก็ได้มีการพุ่งขึ้นของราคาเช่นกัน โดยได้พุ่งจาก 226000 บาทไปยัง 248,998 บาท และในขณะนี้ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีทีท่าที่จะลงง่าย ๆ

ในขณะเดียวกันบนเว็บ Satang Pro นั้นราคาก็ขึ้นมาอยู่ที่ 250,000 บาทในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น