<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ชื่อดัง Binance ใจป้ำ ต้องการแจกรถบรรทุก Cybertruck ให้กับคุณ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทางบริษัทซึ่งให้บริการซื้อขายเหรียญคริปโตชื่อดังอย่าง Binance ได้เข้าร่วมสมรภูมิการค้าในช่วงคริสต์มาสนี้โดยการประกาศผ่านหน้าบล็อกของพวกเขาถึงโปรโมชั่นในช่วงตลอดหนึ่งสัปดาห์นี้จนกระทั่งวันที่ 30 เดือนธันวาคม โดยได้มีเป้าหมายเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลดังกล่าว (พร้อมๆกับการโปรโมทเหรียญอย่าง TROY ซึ่งได้ถูกเปิดให้ซื้อขายแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์มดังกล่าวในช่วงไม่นานมานี้) 

ส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นดังกล่าวนั้น ผู้ใช้บริการรายใหม่ซึ่งได้ดำเนินการลงทะเบียนโดยการคลิ๊กผ่านลิงค์โปรโมทนั้นจะได้รับส่วนลดกว่า 10% สำหรับค่าธรรมเนียมการโอนเหรียญ นอกจากนี้แล้วผู้ใช้บนแพลตฟอร์มของพวกเขาจะได้ถูกจัดอันดับปริมาณการซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญ TROY  บนแพลตฟอร์มดังกล่าวในช่วงเวลาโปรโมชั่นอีกด้วย ซึ่งปริมาณการซื้อขายนั้นรวมถึงการซื้อขายระหว่างคู่เหรียญต่าง ๆ ทั้งหมดของ TROY เช่น BTC, BNB และ USDT เป็นต้น

สำหรับผู้ที่ถูกจัดอันดับสูงสุดนั้นจะได้รับรางวัลจากโปรโมชั่นดังกล่าวเป็นรถบรรทุก Cybertruck ของทางบริษัท Tesla มูลค่ากว่า 49,900 ดอลลาร์ โดยจะเป็นรุ่นสองเครื่องยนต์และขับเคลื่อนสี่ล้อนั่นเอง ทั้งนี้รถบรรทุกรุ่นดังกล่าวนั้นอยู่ในระหว่างการดำเนินการผลิตและจะเสร็จสิ้นในช่วงปลายปี 2022 โดยในขณะนี้ข่าวการดำเนินการผลิตรถรุ่นดังกล่าวนั้นก็ยังคงเป็นไปตามแผนการผลิตอยู่

สำหรับอันดับสองและอันดับสามนั้น ผู้ใช้บริการจะได้รับเหรียญ TROY เป็นรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์และ 5,000 ดอลลาร์ ตามลำดับ นอกจากนี้แล้วผู้ใช้บริการในอันดับยี่สิบคนสูงสุดนั้นจะยังจะได้รับรางวัลเป็นเหรียญ TROY เช่นเดียวกัน โดยมีมูลค่ารวมกว่า 35,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ นาย Justin Sun ซึ่งเป็นตัวแทนจากทีมพัฒนาเหรียญ TRON ยังได้เคยประกาศว่าจะดำเนินการแจกเงินรางวัลมูลค่ากว่า 20 ล้านดอลลาร์ รวมทั้งการแจกรถยนต์จากบริษัท Tesla แบบสุ่มอีกด้วย ทั้งนี้เงื่อนไขสำหรับโปรโมชั่นดังกล่าวของนาย Justin นั้นคือการให้ผู้เข้าร่วม ไปร่วมแชร์ข้อความจากโพสต์บนทวิตเตอร์โพสต์หนึ่งของเขา ซึ่งดูแล้วเป็นโปรโมชั่นการ “แจก” ของรางวัลที่ให้เปล่ามากกว่าโปรโมชั่นของ Binance นั่นเอง

ทั้งนี้โปรโมชั่นดังกล่าวของนาย Justin นั้นก็ไม่ได้เป็นไปตามแผนแต่อย่างใด โดยแผนการดังกล่าวนั้นได้รับผลตอบในแง่ลบหลังจากที่ได้มีการร้องเรียนถึงการดำเนินการที่ไม่โปร่งใสในการดำเนินโปรโมชั่นดังกล่าว ซึ่งกรณีนั้นเกี่ยวข้องกับการที่วิดีโอโปรโมทนั้นได้ปรากฎโฉมหน้าของผู้ชนะก่อนที่รางวัลจะได้ถูกประกาศออกมานั่นเอง

ในท้ายที่สุดนั้นการประกาศรางวัลครั้งแรกก็ได้ถูกยกเลิกไปเหลือไว้แต่การกล่าวขอบคุณผู้ชนะผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาตามมาด้วยการจับฉลากหาผู้ชนะใหม่ครั้งที่สอง ซึ่งหลังจากที่ชื่อเสียงทั้งของทีมงานของเหรียญ TRON และตัวนาย Justin เองจะเสียหายไปเรียบร้อยแล้วนั้น ทางทีมงานก็ลงเอยด้วยการแจกรางวัลเป็นรถยนต์ Tesla จำนวนสองคันให้แก่ผู้ชนะอันดับหนึ่งและอันดับสอง

ที่มา : Bitcoinist

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น