<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดัชนีบน TradingView เผยตลาด XRP กำลังอยู่ในช่วงแห่เทขาย ราคา Bitcoin และ ETH ยังไม่สู้ดี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลการวิเคราะห์คริปโตแบบเรียลไทม์แสดงให้เห็นว่าเหรียญ Bitcoin, Ethereum และ XRP อาจร่วงลงต่อ

ดัชนีชี้วัดใน TradingView ก็ชี้ให้เห็นว่าตอนนี้ XRP อยู่ในช่วง ‘Strong Sell’ และเมื่อดูจากรอบเวลาประจำวันและรายเดือนเราจะเห็นดัชนี้ชี้ไปที่จุด Strong Sell ส่วนกรอบเวลาช่วง 1 นาที 5 นาทีและ 15 นาทีดัชนีชี้ไปที่จุด Sell

ทั้งนี้เว็บไซต์ TradingView นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีตัวชี้วัดมากที่สุดเว็บหนึ่ง ซึ่งรวมถึงดัชนีชี้วัดเส้นค่าเฉลี่ยหรือ Moving Average, ดัชนี Oscillators และดัชนี Pivots ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะนำมาวิเคราะห์ว่าราคาสินทรัพย์ที่พิจารณานั้นจะมุ่งหน้าไปทิศทางใดต่อ

ตัวชี้วัดทางเทคนิคของ TradingView ยังคงชี้ให้เห็นว่าราคา Bitcoin และ Ethereum กำลังอยู่ในช่วงขาลง โดยดัชนีชี้ให้เห็นว่าสินทรัพย์ทั้งสองนั้นอยู่ในจุด Sell

นักวิเคราะห์ Bloomberg มองว่าปี 2020 Bitcoin จะอยู่ในช่วงขาขึ้น

ในขณะเดียวกันนักวิเคราะห์ของ Bloomberg นาย Mike McGlone ก็ได้กล่าวว่าทีมงานของเขามองว่า Bitcoin จะพุ่งทะยานในปี 2020 นี้

“ในปี 2020 ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin จะพุ่งไปแตะ 10,000 ดอลลาร์มากกว่าร่วงแตะ 5,000 ดอลลาร์นะ ในมุมมองของเรามันอยู่ในช่วงสะสมราคาก่อนที่จะมุ่งสู่ตลาดขาขึ้น

ปีหน้า Bitcoin จะเริ่มฟื้นตัว คล้ายๆ กับช่วงปี 2019 เมื่อใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกทีและ Bitcoin มันมีแนวรับที่ $6,500 การที่ราคาของตลาดหุ้นสหรัฐฯ และน้ำมันดิบพุ่งขึ้นในปีนี้มันมีปัจจัยเดียวกันเหมือนช่วงสิ้นปี 2018″

การที่ราคา Bitcoin ร่วงจากจุดสูงสุดที่ระดับ $14,000 ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทำให้ราคา ETH และ XRP ร่วงหนักตามๆ กันมา

อย่างไรก็ตามราคา BTC ยังคงเพิ่มขึ้นกว่า 94% จากช่วงเดือนมกราคมที่ $3,739 และในตอนนี้มันเทรดกันอยู่ที่ระดับราคา 7,300 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียนข่าวอ้างอิงจากเว็บไซต์ Coinmarketcap

ส่วน ETH นั้นร่วงลง 3% จาก $133.57 มาสู่ $129.11 และสุดท้าย XRP ร่วงลงจาก $0.3523 มาสู่ $0.1922 ลดลงกว่า 45% นับจากต้นปี

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น