<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin อาจร่วงทะลุ 7,000 ดอลลาร์ หลังล้มเหลวในการทำลายแนวต้านสำคัญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของตลาด Bitcoin ในขณะนี้จะไม่สู้ดีสำหรับนักเทรดสายกระทิงเท่าไรนัก เมื่อมันล้มเหลวที่จะทำลายแนวต้านสำคัญที่ 7,700 ดอลลาร์ได้ และเกิดการ reject ของราคาขึ้น ณ ที่ตำแหน่งดังกล่าว

โดยอ้างอิงจากนักลงทุนในตำนาน นาย Josh Rager นั้น เขาได้กว่าว่าตลาดเหรียญ Bitcoin นั้นอาจทำจุดต่ำสุดใหม่หลังจากที่ราคานั้นไม่สามารถพุ่งทะลุแนวต้านสำคัญได้ โดยหากมันเกิดการทำจุดต่ำสุดใหม่ของราคาได้นั้น นั้นหมายความว่าตลาด Bitcoin นั้นยังคงอยู่ในขาลงอยู่นั่นเอง

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ตลาดผู้เชี่ยวชาญ นาย Kevin Svenson ได้ออกมาชี้ว่าการที่ตลาด Bitcoin ยังคงอยู่ใน channel ขาลงในรอบ 5 เดือนนั้น การพุ่งขึ้นของราคามาแตะแนวต้านล่าสุดไม่ได้เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ใด ๆ เลยแม้แต่น้อย

นักเทรดคริปโตมืออาชีพนาย Nebraskan Gooner ได้ออกมาเผยแนวคิดการวิเคราะห์ราคาของเขา โดยกล่าวว่าราคานั้นมีแนวโน้มที่จะร่วงลงมาต่ำกว่าระดับ 7,000 ดอลลาร์ได้ ทว่าในขณะเดียวกัน หากมันสามารถพุ่งทะลุ 8,000 ดอลลาร์ได้นั้น มันก็จะเป็นการออกจากตลาดขาลง และจะสามารถที่จะทำจุดสูงสุดใหม่ได้อีก

แม้ว่าการร่วงลงของราคาที่ต่ำกว่า 7,000 ดอลลาร์จะดูเป็นไปได้ในขณะนี้ แต่นาย Charles Edwards จากบริษัท Capriole Investments ได้ออกมาแสดงความเห็นของเขาล่าสุดว่าราคาของ Bitcoin นั้นอาจจะไม่ร่วงลงไปถึงระดับ 6,000 ดอลลาร์อีก เนื่องจากว่าตัว indicator ของเขาที่ชื่อว่า Hash Ribbons นั้นได้เผยถึงโอกาสในการเข้าซื้อที่เหมาะสมในขณะนี้

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ 7,436 ดอลลาร์ และค่า dominance ของ Bitcoin นั้นได้ร่วงลงมาที่ 68% ซึ่งสูญเสียไปให้กับ Ethereum

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น