<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ผู้ทำนายการร่วงของราคา Bitcoin ได้แม่นยำเผย Ethereum กำลังดูจะพุ่งแต่ของ XRP เตรียมร่วง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Peter Brandt นั้นเป็นที่รู้จักจากการคาดการณ์ครั้งสำคัญของเขาถึงการร่วงของราคา Bitcoin หลังจากขาขึ้นครั้งใหญ่ในปี 2017 ซึ่งล่าสุดในช่วงวันที่ผ่านมานี้ตัวเขาได้ทำการโพสผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของเขาอีกครั้งถึงการวิเคราะห์รูปแบบการเปลี่ยนแปลงในตลาดของเหรียญซึ่งสำคัญไม่แพ้ Bitcoin อย่าง Ethereum และ XRP 

สำหรับ Ethereum นั้นตัวเขายังคงมั่นใจถึงการเติบโตของตลาดที่จะยังอยู่ในช่วงขาขึ้นต่อไปอีก แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์การปรับตัวลงของตลาดเล็กน้อยในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม ซึ่งรูปแบบของกราฟ Ethereum นั้นยังไม่ปรากฎสัญญาณที่น่ากังวลใจมากเท่ากับที่เกิดขึ้นกับเหรียญ XRP

กราฟรายวันซึ่งตัวเขาได้แนบมาในโพสดังกล่าวนั้นได้แสดงให้เห็นถึงรูปแบบสำคัญของการเปลี่ยนแปลงช่วงราคาของเหรียญ XRP โดยได้ปรากฎรูปแบบกราฟแท่งเทียนแบบหัว-ไหล่ หรือ Head-and-Shoulder pattern ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรูปแบบท่ีพบเห็นได้ยากและมีนัยะสำคัญถึงการเปลี่ยนแปลงราคาในช่วงต่อไป

รูปแบบกราฟแท่งเทียนดังกล่าวนั้นเป็นสัญญาณถึงการกลับตัวของตลาด ซึ่งไม่เพียงแต่กลับตัวเพียงแค่ราคาเท่านั้น แต่หมายถึงทิศทางการเปลี่ยนแปลงของตลาดนั้นเปลี่ยนไปสู่ขาลงอีกด้วย 

เราจะแน่ใจว่ากราฟดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นแล้วแน่นอนก็ต่อเมื่อปรากฎกราฟแท่งเทียนแตะจุดสูงสุดในช่วงกลางและลดลงมาเท่ากับหรือน้อยกว่าฐานของช่วงราคาก่อนหน้า และการเปลี่ยนแปลงนั้นจะเริ่มขึ้นเมื่อราคาร่วงทะลุแนวรับแล้วนั่นเอง

ดังนั้นแล้วหากราคาของเหรียญ XRP นั้นปรับตัวลงมาต่ำกว่าระดับเส้นแนวรับตามรูปแบบของกราฟแบบหัว-ไหล่แล้ว เราอาจจะต้องเตรียมรับมือกับการปรับตัวลงของราคาอย่างมากลงไปสู่ระดับที่ 0.2071 ดอลลาร์ต่อไป ซึ่งตัวนาย Peter Brandt ได้กล่าวไว้ในโพสจของเขาว่าการวิเคระาห์นี้ไม่ใช่การคาดการณ์แต่เป็นการกล่าวถึงความเป็นไปได้จากการวิเคราะห์นั่นเอง 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น