<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance แนะให้รีบซื้อ Bitcoin กล่าว “ราคาอาจไม่อยู่แถว $9,000 นี้นานนักนะ”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin จะไม่อยู่ในระดับที่ต่ำกว่า $ 10,000 ได้นานไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะ ‘การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่’ กำลังจะเกิดขึ้นกับวงการคริปโต อ้างอิงคำพูดจาก CEO ของ  Binance นาย Changpeng Zhao

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ เหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของโลกได้มีการซื้อขายอยู่ที่ระดับ $ 9,100 ซึ่งเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า 5% จากระดับก่อนหน้านี้ที่ $ 8,900

Bitcoin กำลังได้รับข่าวดีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ  

จากทวีตของ CEO Binance แสดงให้เห็นว่า Bitcoin กำลังได้รับข่าวสนับสนุนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานว่า ศาลฎีกาของอินเดียเพิ่งประกาศยกเลิกคำสั่ง ‘ห้ามธนาคารยุ่งกับ Bitcoin’

และอีกวันต่อมา รัฐบาลเกาหลีใต้ก็ได้ประกาศให้การเทรดและการถือครอง Bitcoin ในประเทศกลายเป็นเรื่องที่ถูกต้องตามกฎหมายเช่นเดียวกัน

ดังนั้นเป็นไปได้ว่าที่ราคา BTC พุ่งขึ้นมากว่า 5 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเมื่อวานนี้อาจเป็นผลมาจากเหตุการณ์สำคัญทางด้านกฎหมายเหล่านี้ แต่อย่างไรก็ตามเราจะเห็นได้ว่ามันไม่สามารถเทียบได้กับข่าวของจีนก่อนหน้านี้ที่ผลักดันให้ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นราว ๆ 40% ภายในวันเดียว

การทำนายราคาที่ผิดพลาดของ CEO Binance

แต่ถึงกระนั้นการทำนายราคาของ CZ กลับล้มเหลวไม่เป็นท่า โดยก่อนหน้านี้เขาได้มีการทวีตอย่างน่าอับอายว่า ‘ใครที่ขาย Bitcoin ต่ำกว่าระดับ 10,000 ดอลลาร์ควรตบหน้าตัวเองซะ’ ซึ่งต่อมามันได้กลายเป็น meme ที่ผู้คนทวีตกันอย่างสนุกสนานในชุมชนคริปโตทวีตเตอร์

นาย CZ กล่าวว่าราคาของ Bitcoin จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก หากเว็ปเทรดสามารถจัดการราคาตลาดได้ เนื่องจากธุรกิจคริปโตจะมีการดำเนินงานที่ดีเมื่ออยู่ในช่วงขาขึ้น

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น