<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บหนังโป๊เบอร์ 1 ของโลก Pornhub จับมือ PumaPay ให้คุณสามารถ ‘สุข’ ได้ด้วย Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เว็ปไซต์ให้ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ Pornhub ได้ประกาศร่วมมือกับทาง PumaPay เพื่อรวมระบบการชำระเงินด้วย Cryptocurrency เข้ากับแพลตฟอร์มของพวกเขา

PumaPay เป็นระบบการชำระเงินที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อลดความซับซ้อนในรูปแบบการสมัครรับข้อมูลที่มักเกิดขึ้นเป็นประจำ

ผ่านมากว่า 18 เดือนแล้ว หลังจากที่มีการประกาศความร่วมมือกันครั้งแรก บริษัทเชื่อว่าโซลูชันที่เป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น จะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่อการชำระเงินด้วย Crypto ที่มีอยู่ของ PornHub ได้ โดยสิ่งหนึ่งที่อุตสาหกรรมคริปโตและอุตสาหกรรมหนังสำหรับผู้ใหญ่มีเหมือนกันก็คือ ความกดดันด้านในเรื่องของกฎระเบียบ ดังนั้นการรวมกันของพวกเขาจะช่วยสร้างโซลูชันที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานและลดอุปสรรคในการยอมรับการชำระเงินผ่านคริปโตเคอเรนซี่ได้ในอนาคต

อ้างอิงรายงานจาก PumaPay ที่เผยว่า บริษัทจะอนุญาตให้แพลตฟอร์มการชำระค่าสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมของ Pornhub ใช้งานร่วมกับ API ของพวกเขาได้ เพื่อให้มีการชำระเงินด้วยคริปโตเคอเรนซี่ตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยทาง PumaPay จะใช้วิธีการเรียกเก็บเงินด้วยคริปโตผ่านทาง PullPayment Protocol 

วิธีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ Pornhub ได้มีความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถชำระเงินได้อย่างราบรื่นผ่านแอพลิเคชั่น Mobile Wallet ของ PumaPay PullProtocol ที่ค่อนข้างเหมาะกับการเรียกเก็บเงินบางประเภท ยกอย่างเช่น การชำระเงินรายเดือน , การชำระเงินที่เกิดขึ้นประจำและการเติมเงินเข้าบัญชี

นาย Yoav Dror CEO ของ PumaPay กล่าวว่า “PullPay Protocol นั้นไม่เหมือนกลไกของการทำธุรกรรม blockchain ทั่วไป โดยแทนที่ลูกค้าจะโอนเงินของพวกเขาไปยังผู้ขาย PumaPay จะอนุญาตให้ผู้ขายนั้นหักเงินจากกระเป๋าเงินลูกค้าได้โดยตรงทันที ตามเงื่อนไข”

ปัจจุบัน Pornhub สร้างรายได้มากกว่า $ 100 ล้านทุกวันจากทั่วทุกมุมของโลก ซึ่งการชำระเงินด้วยคริปโตเคอเรนซี่คิดเป็นเพียงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของรายได้ทั้งหมดของ Pornhub แม้จะมีผู้ชมวีดีโอจำนวนมหาศาลบนเว็ปไซต์ แต่กระนั้นเว็ปหนังผู้ใหญ่ก็ได้รับการจัดประเภทให้เป็นร้านค้าที่มีความเสี่ยงสูง ดังนั้น PumaPay จึงมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นสำหรับการทำธุรกรรมกับพวกเขา

การชำระเงินให้กับร้านค้า จะทำผ่านทางโทเค็น PumaPay (PMA) ซึ่งมีการซื้อขายในเว็บเทรดมากมายรวมถึง HitBTC, Coinbene, Bittrex และ OKEx นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถใช้สกุลเงินคริปโตตัวอื่น ๆ เช่น Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash และ ERC20 เพื่อแลกเปลี่ยนกับโทเค็น PMA ได้ในแอพ Mobile Wallet แล้วชำระเงินด้วยโทเค็น PMA”

ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กันในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นการเปลี่ยนกฎเกณฑ์ของทั้งคู่ไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งนาย Corey Price รองประธานของ Pornhub กล่าวว่า :

“Pornhub Premium คือทั้งหมดของการเสนอตัวเลือกให้กับผู้ใช้งาน เราได้ให้ความสำคัญกับวิธีการชำระเงินไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ  ตอนนี้ผู้ใช้ที่ถือครองคริปโตของเรามีอิสระในการใช้ PumaPay ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้เราสามารถตอบสนองผู้ถือคริปโตหลายล้านคนทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น”

นอกจาก Pornhub แล้ว PumaPay PullPayment Protocol ยังได้ให้บริการในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่อื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น YouPorn, Redtube, Brazzers, Mofos, Babes, Twistys, Digital Playground และ Reality Kings 

ที่มา : coinspeaker

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น