<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอน Bitcoin มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท เสียค่าธรรมเนียมเพียงแค่ 20 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือปริศนานั้นได้ทำการโอนเหรียญ Bitcoin มูลค่ามหาศาล โดยจ่ายค่าธรรมเนียมเพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น

นักลงทุนกระเป๋าหนารายนี้ได้ทำการส่ง Bitcoin จำนวน 50,343 BTC ซึ่งมีมูลค่าถึง 10,603,393,737 บาท หากอ้างอิงจากมูลค่าตลาดในขณะนี้ ส่งผลทำให้นักลงทุนคริปโตส่วนใหญ่บน Twitter นั้นต้องมีอาการร้อนหนาวตามกัน

ส่วน Address ที่ใช้รับเหรียญ BTC ดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเป็รกระเป๋าที่เคยใช้ย้ายเหรียญเป็นจำนวนมหาศาลในอดีตมาแล้ว ซึ่งทำให้เป็นที่คาดการณ์ว่าเจ้ามือรายนี้น่าจะเป็นเว็บกระดานซื้อขายคริปโต, ผู้บริหารกองทุน, ผู้ให้บริการด้านการเก็บเหรียญคริปโต หรือนักลงทุนที่ต้องมีการเคลื่อนย้ายเหรียญบ่อย ๆ เพื่อความปลอดภัย

การเคลื่อนไหวของเหรียญ Bitcoin ดังกล่าวนั้นมีขึ้นเมื่อวานนี้ โดยผู้ที่ทำการติดตามการเคลื่อนไหวของเหรียญดังกล่าวนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Whale Alert นั่นเอง

นอกจาก Bitcoin แล้วนักลงทุนนั้นยังได้ทำการติดตามการเคลื่อนไหวของเหรียญ XRP ด้วยเช่นกัน โดยมันถูกส่งจากเว็บเทรดคริปโต Bithumb ไปเข้ากระเป๋าที่ไม่ทราบชื่อ

ซึ่งเจ้ามือปริศนาดังกล่าวนั้นได้ทำการเคลื่อนย้ายเหรียญ XRP จำนวน 51,000,000 XRP ซึ่งมีมูลค่าถึง 286 ล้านบาท และเสียค่าธรรมเนียมแค่ไม่กี่บาทเช่นเดียวกัน

เป็นที่คาดการณ์ว่าการเคลื่อนย้ายเหรียญดังกล่าวนั้นถือเป็นการเคลื่อนย้ายเหรียญของนักเทรดจากเว็บ Bithumb ไปยังกระเป๋าอื่นเพื่อความปลอดภัยนั่นเอง

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ตลาดคริปโตนั้นดูค่อนข้างที่จะเริ่มมีการฟื้นตัวขึ้นมาบ้างพอสมควร โดยเฉพาะ Bitcoin ที่มีการเพิ่มขึ้นของราคาขึ้นมากว่า 8% โดยมีราคาอยู่ที่ 6,457.54 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น