<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญ Altcoin ที่น่าพิจารณาลงทุน ท่ามกลางวิกฤตโลกในขณะนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาทำให้นักลงทุนเริ่มมองหาสินทรัพย์ดิจิทัลาลงทุนเพิ่มมากขึ้น แต่หลังจากที่ราคาเหรียญต่างๆ กลับร่วงอย่างรุนแรงทำให้นักลงทุนเริ่มทำการเทขายเหรียญคริปโตแล้วหันมาถือเงินสดแทน

การเทขายครั้งใหญ่ทำให้มูลค่าตลาดคริปโตเสียไปหลายพันล้านดอลลาร์ภายในพริบตาเดียวแต่คนส่วนใหญ่ก็สงสัยว่าทิศทางของตลาดกำลังดีขึ้นหรือยัง

เราไม่สามารถบอกได้หรอกว่าตลาดคริปโตมันจะตายไปแล้วหรือยัง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องเลือกเหรียญในการลงทุนที่ดีที่เหมาะสมในการถือระยะยาว ซึ่งนี่ก็คือลิสต์เหรียญ 3 เหรียญที่นักเทรดควรถือ

Ethereum เป็นเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากเป็นอันดับสองรองจาก Bitcoin ทิศทางการเคลื่อนไหวของ Ethereum นั้นก็ค่อนข้างที่จะสัมพันธ์กับ Bitcoin ด้วย ตอนนี้ดีมานด์ของ ETH นั้นก็เพิ่มมากขึ้น ซัพพลายดูเหมือนจะลดลงเป็นไปได้ว่าเราอาจเห็นขาขึ้นของมันอีกครั้ง

EOS เป็นอีกเหรียญที่มีผลการดำเนินงานที่ดีในปีนี้ซึ่งหากผู้เล่นใหญ่อย่าง Amazon และ Uber เทคโนโลยีของเหรียญ EOS จะเป็นสิ่งที่พวกเขาเลือกใช้

สุดท้าย Binance Coin หรือ BNB เหรียญของ Binance ซึ่งก็เป็นอีกเหรียญที่มีอัตราการเติบโตมหาศาลและเป็นเหรียญที่สร้างจากฝีมือของเว็บเทรดระดับโลกอย่าง Binance ซึ่งก็น่าเชื่อถืออีกทั้งทาง Binance ก็มีการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญเมื่อเร็วๆ นี้โดยได้ออกมาประกาศว่าทำการเข้าซื้อ Coinmarketcap (CMC) แล้ว ซึ่งมันจะยิ่งทำให้ระบบนิเวศของ Binance เติบโตยิ่งขึ้นอีก

อย่างไรก็ตามคริปโตเคอร์เรนซีก็ถูกจัดหมวดหมู่ว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงดังนั้นแล้วไม่ว่าเหรียญใดๆ ก่อนที่จะลงทุนผู้ที่สนใจก็ควรที่จะศึกษามันก่อน 

ที่มา : zycrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น