<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ฝีมือคนไทยชื่อดัง Satang Pro เปิดตัวแอพ Android แล้ว ให้เทรดได้ทุกที่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า แพลตฟอร์มเทรดเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีสัญชาติไทย Satang Pro เพิ่งประกาศเปิดตัวให้แอปพลิเคชั่นสามารถเชื่อมต่อ Portal API กับแพลตฟอร์ม​ Satang Pro เพื่อให้ผู้ใช้งานของแอปพลิเคชั่นสามารถเชื่อมต่อกับ Satang Pro และสั่งซื้อขายผ่านทาง Portal API ได้อย่างสะดวกสบาย

ซึ่งต่อมาในช่วงเมื่อวานนี้ทางเพจเฟสบุ๊คหลักของ Satang ก็ได้เซอร์ไพรสผู้ใช้งานอีกครั้ง โดยประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Satang Pro ที่ผู้ใช้สามารถเทรดกับบนมือถือ Android ได้แล้ว ซึ่งมีคู่เงินหลัก ๆ ดังต่อไปนี้ ETH/THB , XRP/THB , USDT/THB , JFIN/THB , BCH/THB , ​DOGE/THB , ​XZC/THB , ​ BNB/THB , ​XLM/THB , ​LTC/THB ,​ PAXG/THB และ ​BTC/THB 

ในขณะที่เขียนบทความนี้ สภาพคล่องของกระดานเทรด Satang Pro มีวอลุ่มซื้อขายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 191.2516 BTC ส่วนของเหรียญ Ethereum นั้นอยู่ที่ 5167.1049 ETH ซึ่งถือว่ายังค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับกระดานเทรดในไทยเจ้าอื่น ๆ  ซึ่งหากทาง Satang Pro สามารถเพิ่มสภาพคล่องได้มากขึ้น จุดนี้จะเป็นจุดที่ช่วยดึงดูดฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นได้ เนื่องจากประเด็นของสภาพคล่องนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่า มันเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ผู้ใช้งานจะตัดสินใจเลือกใช้แพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่งมาเป็นแพลตฟอร์มหลักในการเทรดของพวกเขา ดังนั้นแล้วการที่มีสภาพคล่องที่ดีมันจะยิ่งเป็นข้อได้เปรียบให้กับกระดานเทรดได้มากเลยทีเดียว

หากใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Android ของ Satang Pro ได้แล้วที่นี่ ส่วนแอพลิเคชั่น IOS นั้นคาดว่าทางบริษัทจะเปิดให้ดาวน์โหลดในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งเราก็ต้องติดตามรอดูประกาศในเพจต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น