<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ในตำนานเผย ตลาด Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงน่าเข้าซื้อ โอกาสมีแค่ 1 ครั้งต่อไตรมาส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังจาก Brave New Coin นาย Josh Olszewicz ได้ออกมาเผยถึงงานวิเคราะห์ของเขาโดยใช้เครื่องมือ Ichimoku Cloud ที่ชี้ว่าโอกาสในการซื้อ Bitcoin สำคัญที่จะมีขึ้นหนึ่งครั้งต่อ 1 ไตรมาสได้มาถึงแล้ว

โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของเขาเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น นาย Olszewicz เผยแพร่วีดีโอการวิเคราะห์ที่มีการแสดงกราฟด้านล่าง โดยพูดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นหนึ่งครั้งต่อไตรมาส และหนึ่งครั้งต่อปี สำหรับ Bitcoin

เขากล่าวว่าราคาของ Bitcoin นั้นกำลังจะวิ่งผ่านตัวอินดิเคเตอร์ Ichimoku Cloud เป็นครั้งแรกใน 5 สัปดาห์ ซึ่งนั่นหมายความว่าราคานั้นอาจจะพุ่งไปสูงกว่า 7,213.92 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นราคาตลาดในขณะนี้

“มันมักจะไม่เกิดขึ้นบ่อยนะ” กล่าวโดยนาย Olszewicz ในวีดีโอของเขา พร้อมชี้ว่าขั้นตอนที่เขาสามารถทำเงินจากตลาดนั้นก็มาจากวิธีง่าย ๆ ซึ่งนั่นก็คือการ ซื้อ และถือเก็บไว้

ราคา Bitcoin พุ่งกว่า 250% ในปี 2019

ตัวอินดิเคเตอร์ดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นถึงเทรนด์ของเหรียญคริปโตที่ชัดเจนมากขึ้น นอกจากนี้มันยังบอกแนวรับและแนวต้านอีกด้วย พร้อมบอกถึงทิศทางที่ราคาจะไป, โมเมนตัมแรงขายหรือซื้อ และช่วยบอกสัญญาณการซื้อขาย ซึ่งสิ่งนี้ช่วยทำให้นักวิเคราะห์รู้ได้ว่าช่วงไหนที่ราคากำลังเป็นขาขึ้นหรือขาลง

ก่อนหน้านี้เทคนิคการวิเคราะห์ดังกล่าวนั้นถูกใช้เพื่อดูเทรนด์ขาขึ้นและขาลงของราคา Bitcoin ในปี 2019 ซึ่งในตอนนั้นเมื่อกราฟราคาเคลื่อนตัวสูงกว่า Cloud ที่เป็นโซนแดงนั้น ราคาก็พุ่งกว่า 250% โดยส่งให้ราคา Bitcoin ในตอนนั้นพุ่งจาก 4,000 ดอลลาร์ไปแตะ 14,000 ดอลลาร์

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ 7,213.92 ดอลลาร์ และเรามีเวลาอีกแค่ประมาณสามสัปดาห์เท่านั้นก็จะเข้าสู่การ halving ทว่าในปี 2020 นี้นาย Olszewicz ไม่ได้ออกมาเผยถึงไทม์ไลน์ว่าเหรียญคริปโตดังกล่าวนั้นจะกลายมาเป็นขาขึ้นเมื่อไร แต่ก็เน้นย้ำว่าตัว Cloud นั้นกำลังเผยให้เห็นถึงสัญญาณซื้อแล้วในขณะนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น