<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Twitter เป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวยงของ Bitcoin มากขนาดไหน?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในทวีตล่าสุดของนาย Preston Pysh ที่ปรึกษาด้านการลงทุนและผู้ก่อตั้งร่วมของ BuffetBooks ได้ชี้ให้เห็นว่านาย Jack Dorsey CEO ของ Twitter ดูเหมือนว่าจะวาง Bitcoin ให้อยู่ในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขาแล้วในขณะนี้

Biography ‘Bitcoin’ บนทวีตเตอร์ของนาย Jack Dorsey 

นาย Pysh ได้ย้ำเตือนชุมชนคริปโตว่า Biography ของนาย Jack Dorsey นั้นยังคงมีเพียงแต่คำว่า ‘Bitcoin’ ที่ปรึกษาการลงทุนดูเหมือนจะพยายามชี้ให้เห็นสิ่งนี้ หากเราเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่ายังไม่เชื่อมั่นในตัว Bitcoin ซึ่ง CEO Twitter ผู้นี้อาจจะรู้ในสิ่งที่เป็นความลับเกี่ยวกับ Bitcoin อยู่ก็เป็นได้

นาย Pysh ได้โพสต์ทวีตว่า :

“นาย Jack Dorsey มีสิ่งหนึ่งที่เขียนอยู่ในประวัติ Bio บน Twitter ของเขา ดังนั้นนี่คือคำถามสำหรับคนที่คิดว่า BTC จะไม่เวิร์ค : ผู้ชายคนนี้รู้อะไรเกี่ยว #Bitcoin ที่คุณไม่รู้ ?”

ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งที่ใช้นามแฝงว่า @DesiCryptoHodlr ได้แชร์ภาพแคปหน้าจอในส่วนของ ประวัติ Bio บน Twitter ของนาย Jack Dorsey อย่างไรก็ตามเธอเชื่อว่า CEO ของ Twitter นั้นมีความมั่นใจอย่างมากกับเหตุการณ์ Bitcoin Halving ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่ถึง 20 วันข้างหน้าในช่วงประมาณวันที่ 18-19 พฤษภาคม

หลายคนเชื่อว่าหลังจากเหตุการณ์ Bitcoin Halving เสร็จสิ้นลง ราคาของมันจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในอีกหนึ่งปีหรือสองปีข้างหน้า

อย่างไรก็ตามนาย Jack Dorsey นั้นดูเหมือนจะชื่นชอบ Bitcoin มากกว่าคริปโตเคอเรนซี่ตัวอื่น ๆ

Emoji Bitcoin ได้ผลักดันให้ราคา BTC พุ่งสู่ระดับ $ 10,000

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นาย CEO ของ Twitter ได้ประกาศเพิ่มอีโมจิ Bitcoin เข้าไปในแพลตฟอร์มของเขา

ย้อนกลับไปเมื่อตอนนั้น หลายคนเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยสร้างการยอมรับที่สำคัญให้กับวงการคริปโต

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านพ้นไปได้ไม่นาน ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ราคาของ Bitcoin ก็ได้ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นจากโซนราคาในระดับกลางที่ 9,000 ดอลลาร์ ไปแตะระดับ 10,000 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

แต่ถึงกระนั้นนาย Calvin Ayre ผู้สนับสนุนหลักของ Bitcoin SV ก็ได้ออกมากล่าววิพากย์วิจารณ์นาย Jack Dorsey ว่าการเปิดตัวอีโมจิของ Bitcoin นั้นจะมันทำให้ Twitter  ‘จบลงไม่สวย’

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น