<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผยเจ้ามือกำลังโอน Bitcoin และ Stablecoins จำนวนมากไปยังเว็ปเทรด ราคาอาจพุ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Bitcoin และ Stablecoin จำนวนมากกำลังถูกเคลื่อนย้ายเงินทุนเข้าสู่เว็ปเทรดคริปโตเคอเรนซี่ อ้างอิงจากข้อมูลของนาย Ki Young Ju , CEO ของ CryptoQuant ที่เผยข้อมูลว่าเงินฝากจำนวนมหาศาลกำลังหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องและพุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ผู้ถือครองเหรียญ Bitcoin และ Stablecoin กำลังเคลื่อนย้ายเงินทุนของพวกเขา

ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นเหรียญ Bitcoin และคริปโตตัวอื่น ๆ ขยับตัวเพิ่มสูงขึ้น หลังจากผ่านไปหลายเดือนก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่มีแรงพอให้วิ่งต่อไปได้อีก

จนกระทั่งล่าสุดมีเจ้ามือคริปโตปรากฏขึ้นพร้อมกับผู้ถือครองเหรียญ Stablecoin จำนวนมากที่นั่งรออยู่ข้างสนาม อ้างอิงจากข้อมูลของนาย Ki Young Ju ผู้ถือครองเหรียญ Bitcoin และ stable coin กำลังถ่ายโอนเหรียญของพวกเขาไปยังเว็ปเทรด สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้ทั้งสองกรณี ไม่ว่าจะเป็นแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นทางด้านฝั่งซื้อหรือฝั่งขายสำหรับ Bitcoin และสกุลเงินคริปโตตัวอื่น ๆ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ นาย Ki Young Ju กล่าวว่า:

“วาฬกำลังโอนเหรียญ Bitcoins ไปยังเว็ปเทรดและวาฬก็กำลังโอนเหรียญ stable coin ไปยังเว็ปเทรดด้วยเช่นกัน ในสัปดาห์นี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่างเหรียญ Stablecoin และ กระแสเงิน Bitcoin ที่ถูกส่งเข้าไปยังเว็ปเทรด กระแสเงินเหล่านี้บ่งชี้ถึงแรงซื้อ / ขายที่อาจกำลังจะเกิดขึ้น”

เขากล่าวต่อไปว่าเขาเชื่อว่า กระเงินไหลเข้าของเหรียญ Stablecoin จะกลายเป็นผู้ชนะในที่สุด นี่คือสิ่งที่จะทำให้ราคาของ BTC พุ่งสูงขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน มันมีความไม่แน่นอนและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาและทันทีที่กระแสเงิน Stable coin หยุดส่งเข้าสู่เว็ปเทรดราคาของเหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของโลกก็จะสงบนิ่งลงทันทีราวกับเหรียญ Stable coin และในที่สุดมันก็อาจร่วงลดลงและเกิดการ correction

ผู้ใช้ Bitcoin และนักลงทุน crypto กำลังรอช่วงขาขึ้นรอบใหม่ที่จะช่วยให้พวกเขากอบโกยผลกำไรได้อย่างมหาศาลเมื่อเวลาผ่านพ้นไป นักวิเคราะห์หลายคนคาดว่าตลาดคริปโตจะทำจุดสูงสุดใหม่ภายในอีกไม่กี่เดือนหรืออีกหลายปีข้างหน้า และมันจะเป็นการดึงดูดนักลงทุนและผู้ใช้รายใหม่ให้เข้ามาในตลาดคริปโต

นับตั้งแต่ปี 2017 Bitcoin มีช่วง Bull run เกิดขึ้นถึง 2 ครั้งด้วยคือ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 และ ช่วง 6 สัปดาห์แรกของปี 2020 ,  ในเดือนมิถุนายน 2019 ราคา Bitcoin ได้พุ่งแตะระดับสูงสุดที่ $ 13,800 ในขณะที่ช่วงต้นปีนี้ Bitcoin ได้พุ่งแตะระดับ $ 10,500 และในขณะที่รายงานอยู่นี้ Bitcoin มีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 11,040 ดอลลาร์และมีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 203.74 พันล้านดอลลาร์

สินทรัพย์คริปโตที่ได้รับนิยมตัวอื่น ๆ เช่น Litecoin (LTC) และ Ethereum (ETH) ก็มีการเคลื่อนไหวที่ขยับตัวเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน และกู้คืนราคากลับมาบางส่วนของมูลค่าที่พวกมันสูญเสียไปในเดือนมีนาคม ในขณะที่รายอยู่นี้พวกมันก็มีราคาอยู่ที่ $ 56.34 และ $ 332 ตามลำดับ

ที่มา : usethebitcoin.