<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

8 เหรียญ DeFi ที่น่าจับตามองในระยะยาว อ้างอิงจากนักวิเคราะห์ชื่อดัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Josh Rager กำลังจับตามองสินทรัพย์ทางการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) กลุ่มหนึ่งพร้อมกับเหรียญ Altcoin บางส่วนที่เขามองเห็นว่ามีโอกาสเติบโตในระยะยาว

จากทวีตล่าสุดของนาย Josh เขากล่าวว่าเขาได้ปิด Position ของเขาในเหรียญ altcoins จำนวนหนึ่งที่เขาไม่ต้องการถือครองในอีก 12 เดือนข้างหน้า นักเทรดกล่าวว่าเขารู้สึกปลอดภัยสำหรับการลงทุนระยะยาวในเหรียญ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Chainlink (LINK), Zcash (Zec) และ Polkadot (DOT)

นาย Josh Rager เป็นนักเทรดคริปโตที่มองโลกในแง่ดีอย่างมากและเขาเชื่อว่า Bitcoin จะรักษาป้องกันแนวรับสำคัญที่ระดับ $ 10,000 เอาไว้ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Rager เขายังให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหรียญ DeFi 8 โปรเจคที่มีศักยภาพจะ “เติบโตได้ในระยะยาว” ซึ่งได้แก่ YF Link (YFL), Antiample (XAMP), Tokens of Babel (TOB), Astro (ASTRO), Sushi (SUSHI), Serum (SRM), yearn .finance (YFI) และ Shroom.Finance (SHROOM)

นักวิเคราะห์คริปโตผู้นี้ดูเหมือนจะมีแนวโน้มที่ดีเป็นพิเศษสำหรับเหรียญ Sushi ซึ่งเขาเชื่อว่ามันจะยังคงเติบโตได้ต่อไป แม้จะมีเรื่องราวที่ไม่ดีเกี่ยวกับโปรเจคเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากผู้ก่อตั้งนิรนามได้เทขายโทเค็น 13 ล้านเหรียญ ก่อนที่จะส่งมอบคีย์ให้นาย Sam Bankman-Fried CEO ของ FTX

“คีย์ของ Sushi ได้ถูกส่งไปยัง Alameda และคุณคิดว่ามันจะยังคงตายอยู่อีกเหรอ ? เขาจะเติมเต็มทักษะไปอีกขั้นด้วยสิ่งนี้ การวาดเส้นแนวโน้ม (Trendlines) เป็นศิลปะที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน แต่ไม่ว่าคุณจะวาดมันอย่างไรเส้นแนวโน้มขาลงก็ถูกทำลายอยู่ดี และผมกำลังจับตาดูการปิดราคาที่ระดับเหนือ 4.50 ดอลลาร์”

แม้ว่า Rager จะเชื่อในศักยภาพในระยะยาวของโปรโตคอล DeFi บางโปรเจค แต่เขาก็เตือนผู้ติดตาม Twitter ทั้ง 84,000 คนของเขาว่าระบบนิเวศที่เพิ่งเกิดใหม่นั้นยังเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับผู้เล่นที่ไม่ดี

“การหลอกลวงและโปรเจคต่าง ๆ ยังคงมีความซับซ้อนอย่างมาก ดังนั้นผมจึงขออภัยที่นำเรื่องนี้มาตรวจสอบ ถ้าคุณไม่คิดว่า SYFI เป็นหัวเรือใหญ่ [งั้น] ไม่เป็นไรนี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมและผมไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน แต่โปรดระวังให้ดี”

ที่มา : dailyhodl