<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโต Anthony Pompliano กล่าวไม่มีอะไรที่ดีกว่า Bitcoin อีกแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาของ Bitcoin นั้นได้พุ่งขึ้นไปแตะแนวต้านที่ 11,000 ดอลลาร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นมันก็ได้วิ่งทะลุไปต่อไปที่ 11,442 ดอลลาร์ ส่งผลทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตชื่อดังอย่างนาย Anthony Pompliano ต้องออกมาทวีตเพื่อออวย BTC และทำการแซะสถาบันการเงินที่ยังไม่ทำการเข้ามาลงทุนในเหรียญดังกล่าวอีกด้วย

โดยหลัก ๆ นั้นเขากล่าวว่า bitcoin ถือเป็นสินทรัพย์ที่มีอัตราผลตอบแทนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

“Bitcoin นั้นกำลังตื่นขึ้นมา และย้ำเตือนทุกคนว่าทำไมมันถึงเป็นราชา”

นาย Pompliano (Pomp) หรือผู้ก่อตั้งบริษัทด้านการลงทุนระดับโลก Morgan Creek Digital ได้ออกมามาโพสต์ทวิตเตอร์ของเขาเพื่อย้ำเตือนนักลงทุนแต่ละคนว่า Bitcoin ยังคงเป็นราชาแห่งวงการคริปโตอยู่

โดยหลังจากที่ Microstrategy และ Square ได้ออกมาประกาศว่าจะเข้าซื้อ Bitcoin เป็นมูลค่ามหาศาลนั้น ราคาของมันก็พุ่งทะลุ 11,000 ดอลลาร์ทันที และกำลังเล็งเป้าหมายต่อไปที่ 12,000 ดอลลาร์ในขณะนี้

ที่น่าสนใจก็คือราคาของเหรียญ BTC นั้นดูเหมือนว่าจะเริ่มเพิ่มขึ้นหลังจากที่นาย Keith McCullough หรือ CEO ของบริษัท Hedgeye Risk Management ได้ออกมาประกาศเทขาย BTC ของเขาไปจนหมดแล้วอีกด้วย

ไม่มีอะไรที่ดีกว่า Bitcoin

ทวีตล่าสุดของนาย Pomp เผยว่าสถาบันการเงินอื่น ๆ (ที่ไม่ใช่ MicroStrategy และ Square และ Grayscale) นั้นกำลังละเมิดหน้าที่ของการเป็นสถาบันการเงินที่ดีหากพวกเขาไม่คิดที่จะลงทุนใน Bitcoin

เขายังได้กล่าวย้ำเตือนนักลงทุนสถาบันอีกด้วยว่าพวกเขาได้รับการจ้างวานจากลูกค้าเพื่อให้มองหาสินทรัพย์ที่มีอัตราความเสี่ยงและผลตอบแทนที่ดีที่สุด ดังนั้นสถาบันการเงินเหล่านี้จึงควรที่จะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดเช่นกัน ด้วยการเข้าซื้อ Bitcoin นอกจากนี้เขายังกล่าวเตือนด้วยว่าไม่มีอะไรที่ดีกว่า Bitcoin

นอกจากนี้นาย Pomp ยังเผยตัวเลขให้เห็นอีกด้วยว่าในขณะนี้นักลงทุนสถาบันกำลังถือ Bitcoin รวมกันอย่างน้อยที่ 513,542 BTC หากอ้างอิงจากงบดุลของพวกเขา