<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวน Wallet ของเจ้ามือที่ถือมากกว่า 10,000 Ethereum เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย สิ่งนี้หมายถึงอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลล่าสุดจาก Glassnode เผยว่ามีเจ้ามือเป็นจำนวนมากที่กำลังเข้ามาในตลาดเหรียญ ETH โดยพวกเขาได้เริ่มสร้าง wallet เพื่อเก็บเหรียญ Ethereum ของพวกเขาและมันกำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าราคานั้นจะร่วงลงไปถึง 20% ในช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม

จำนวนกระเป๋าของผู้ถือเหรียญที่มากกว่า 10,000 ETH ทำจุดสูงสุดใหม่

ข้อมูลจาก Glassnode เผยให้เห็นว่าจำนวน wallet ของผู้ถือเหรียญ Ether ที่มีมากกว่า 10,000 ETH นั้นกำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยมันได้พุ่งไปแตะ 1,062 wallet และถือเป็นสถิติใหม่ในรอบ 3 เดือนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทา Glassnode นั้นยังเผยว่าจำนวน wallet ของเหรียญ Ethereum ในเครือข่ายที่ไม่ได้ว่างเปล่านั้นยังพุ่งทะลุ 50 ล้าน wallet อีกด้วย

นอกจากนี้อัตราแรงขุดของเหรียญ Ethereum นั้นยังได้ทำจุดสูงสุดใหม่อยู่ที่ 270,629,263,696,999.625 โดยอัตราแรงขุดที่เพิ่มมากขึ้นนั้นบ่งบอกถึงจำนวนนักขุดในเครือข่ายที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังบ่งบอกความแข็งแกร่งเครือข่ายอีกด้วย

ราคาเหรียญ ETH ร่วง 20% หลังจากพุ่งไปทำจุดสูงสุดก่อนหน้านี้

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญอันดับสองของโลกอย่าง Ethereum นั้นอยู่ที่ประมาณ 510.65 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาของ ETH นั้นสามารถที่จะพุ่งไปแตะจุดสูงสุดในแบบที่เราไม่ได้เห็นมากันตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งก็คือระดับ 619 ดอลลาร์นั่นเอง

การเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin ที่สูงขึ้นถึง 19,000 ดอลลาร์นั้นดูเหมือนว่าจะช่วยพยุงราคาของเหรียย altcoin อื่น ๆ ในตลาดให้ขึ้นตามไปด้วย

นอกจากนี้ข่าวดีเกี่ยวกับการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ ETH นั้นดูเหมือนว่าจะมีขึ้นหลังจากที่ address สำหรับรับฝาก stake เครือข่าย Ethereum 2.0 นั้นดูเหมือนว่าจะได้รับเหรียญตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว

โดยขั้นต่ำในการให้เครือข่ายสามารถถูกเปิดตัวได้อย่างเป็นทางการนั้นอยู่ที่ 540,000 ETH และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้