<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผยฤดู Altcoin ใกล้มาถึงแล้ว พร้อมแนะให้ดูเหรียญคริปโตต่อไปนี้อย่างใกล้ชิด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ คริปโต Nicholas Merten กำลังจับตาดูราคา Bitcoin, Ethereum และ Litecoin อย่างใกล้ชิด โดยเขาเชื่อว่าฤดูเหรียญ Altcoin นั้นอาจเริ่มใกล้เข้ามาแล้ว

ในวีดีโอล่าสุดของเขา Merten ได้บอกกับผู้ติดตามทั้ง 363,000 คนของเขาว่า ระดับราคาดังกล่าวนี้เป็นระดับราคาที่น่าจับตามองสำหรับ Bitcoin

“เราอยู่ในดินแดนที่ไม่มีใครสังเกตเห็น นี่เป็นครั้งแรกที่ Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับสูงถึง $ 22,250 ซึ่งคุณจะเห็นว่าราคา Bitcoin ได้ปรับลดลงจากระดับนี้เล็กน้อย และตอนนี้เรากำลังพยายามเกาะยึดแนวรับสำคัญของวันที่ 17 ธันวาคมถึงวันที่ 18 ธันวาคมไว้อย่างเหนียวแน่นและมีคำถามต่อไปว่าเราจะสามารถรักษาแนวรับระดับนี้เอาไว้ได้หรือไม่

หากเราเริ่มมีการกลับตัวเกิดขึ้นที่ระดับนี้ [$ 21,900] ผมจะรู้สึกว่ามีสัญญาณเตือนที่ถูกส่งออกมาจากตลาด ซึ่งบอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่าราคาอาจร่วงต่อไปถึงระดับ 20,000 ดอลลาร์หรือ 19,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นจุดสูงสุดตลอดกาลของช่วงขาขึ้นรอบที่แล้ว 

Merten กล่าวว่า Bitcoin นั้นมีช่วงขาขึ้นที่ยาวนานมากเกินไปและเราอาจได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพคล่อง เนื่องจากนักลงทุนอาจโยกย้ายผลกำไรของพวกเขาไปสู่เหรียญ Altcoins ชั้นนำ

โดยนักวิเคราะห์คริปโตกำลังจ้องมองไปที่เหรียญ Ethereum (ETH / USD) พร้อมให้ความสำคัญว่ามันยังคงอยู่ห่างไกลจากจุดสูงสุดตลอดกาลเป็นอย่างมาก

“เมื่อผมมองดูไปที่ Ethereum มันยังคงอยู่ในแนวโน้มที่ดี และมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นได้อีกมาก ก่อนที่จะถึงจุดสูงสุดตลอดกาล”

นอกจากนี้ Merten ยังได้จับตามองไปที่เหรียญ Litecoin (LTC / USD) อย่างใกล้ชิดและเขียนโน้ตไว้ด้วยว่า Litecoin นั้นกำลังรักษาแนวโน้มอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“Litecoin นั้นถือได้ว่ายังอยู่ในแนวโน้มที่ดี และไม่มีอะไรที่บ้าจนเกินไป”

แม้ว่าตลาดคริปโตในปัจจุบันจะเริ่มมีการปรับฐานให้เห็นบ้างแล้ว แต่ Merten เชื่อว่าฤดูกาล Altcoin Season นั้นกำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้

“สิ่งที่เราเห็นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านนั่นไม่ใช่ฤดูกาลเหรียญ Altcoin แต่มันเริ่มเข้าใกล้มาก ๆ แล้ว และผมสามารถบอกคุณได้ว่าคุณควรจับตาดูเหรียญ Altcoins ชั้นนำเหล่านี้เอาไว้ให้ดี”

Merten เน้นย้ำว่า LTC / BTC กำลังมีอยู่การซื้อขายอยู่ที่ใกล้กับระดับแนวรับสำคัญที่ประมาณ 0.004 BTC โดยที่มันได้การปั๊มราคาขึ้นกว่า 3x ถึง 5x ตามการเคลื่อนไหวของราคาในอดีต นอกจากนี้เขายังได้จับตาดูคู่เงิน ETH / BTC อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งเขาได้ตั้งข้อสังเกตว่ามันกำลังมีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับแนวรับสำคัญและราคาอาจมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นได้ที่จุดนี้