<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยเหรียญคริปโต 5 ตัวที่อาจให้ผลตอบแทนถึง 100 เท่าในปีหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตชื่อดัง Lark Davis กำลังจับตาดูเหรียญคริปโต 5 ตัวนี้อย่างใกล้ชิด โดยเขาคาดว่ามันอาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 100 เท่าภายในปีหน้า

เหรียญคริปโตตัวแรกที่นาย Davis เลือกมานำเสนอก็คือ Injective Protocol (INJ) ซึ่งเขาอ้างว่ามันจะกลายเป็นยูนิคอร์นตัวใหม่ของวงการคริปโตหรือสินทรัพย์ที่มีมูลค่าตลาดมากกว่าระดับพันล้านดอลลาร์ขึ้นไป

“[Injective Protocol] คือเว็บกระดานเทรดคริปโตแบบ Decentralize ที่มีโซลูชั่นปรับขนาด Layer-2 ซึ่งจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์สที่แตกต่างกันมากมาย… Injective จะไม่คิดค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่เกิดขึ้นบนเครือข่าย เมื่อมีการใช้งานจริงและจะมีความเร็วสูงมาก นั่นเป็นความแตกต่างจากเว็บเทรดแบบ Decentralize ส่วนใหญ่ที่ผู้คนใช้งานกันอยู่ในปัจจุบันซึ่งทั้งช้าและมีค่าธรรมเนียมสูง โทเค็น INJ จะเป็นโทเค็นการกำกับดูแลที่พร้อมฟังก์ชันการเบิร์นเหรียญ ดังนั้นจึงนักลงทุนจึงสามารถมั่นใจได้ว่ามูลค่าของโทเค็นนั้นจะเติบโตเพิ่มขึ้นในระยะยาว “

สำหรับเหรียญคริปโตตัวที่สองในรายการของ Davis ก็คือ Kylin Network โดย Davis อธิบายว่าโปรเจคนี้ oracle ตัวใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นบนระบบนิเวศของ Polkadot (DOT)

“เราทุกคนรู้ดีว่ามีโปรโตคอล oracles และ Polkadot นั้นมีกระแสที่ร้อนแรงมากแค่ในช่วงปีที่ผ่านมา และนี่จะการรวมเทรนด์เหล่านั้นเข้าไว้ด้วยกัน เพราะมันคือ oracles แบบ Polkadot”

สำหรับเหรียญคริปโตตัวที่สามของ Davis เขาได้นำเสนอเหรียญ Terra Virtua (TVK) พร้อมกล่าวเสริมด้วยว่า ผู้คนที่สนใจใน non-fungible tokens (NFTs) ควรจับตาดูโปรโตคอลนี้เอาไว้ให้ดี

“Terra Virtua เป็นแพลตฟอร์ม VR แบบอินเทอร์แอกทีฟเต็มรูปแบบที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่มากมาย อย่างที่คุณทราบกันดี NFT นั้นเป็นคลื่นลูกใหม่ในวงการคริปโต ของสะสมดิจิทัลที่ไม่ซ้ำใครสามารถขายได้ในราคาหลายสิบดอลลาร์หรือบางครั้งอาจมีมูลค่าสูงถึงหลายแสนดอลลาร์ ซึ่ง Terra ได้ยกระดับเทคโนโลยี NFT ให้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการผสมผสานร่วมกับแบรนด์ดัง เทคโนโลยีบล็อกเชนตลอดจนถึงเทคโนโลยีด้าน AR”

เหรียญคริปโตตัวที่สี่ที่ได้เขาเลือกมานำเสนอก็คือ PowerTrade (PTF) ซึ่งตามที่ Davis กล่าวมา เหรียญ Marketcap ขนาดเล็กตัวนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม นับตั้งแต่ได้มีการเปิดขายโทเค็น token sale

“PowerTrade เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสัญญา Bitcoin options ที่ตั้งใจออกแบบให้มีรูปแบบการใช้งานคล้ายกับเว็บเทรดชื่อดังอย่าง Robinhood แต่จะมีการเพิ่มฟังก์ชั่นต่าง ๆ บางอย่างเข้ามาเช่น การใช้งานบนมือถือเพื่อเอื้ออำนวยให้กับนักเทรดคริปโต อีกทั้งพวกเขายังมีผู้สนับสนุนรายใหญ่มากมาย อาทิผู้ก่อตั้งของ CoinGecko หรือ Synthetix โดยพวกเขาทั้งหมดนี้ได้ให้สนับสนุนโปรเจคเหรียญคริปโตที่มี Market Cap ขนาดเล็ก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดสังเกตเป็นอย่างมาก”

เหรียญคริปโตตัวสุดท้ายในรายการของ Davis คือ APY.Finance (APY) ซึ่งเขาได้เรียกสิ่งนี้ว่า “ที่ปรึกษาการทำ yield farming ที่ดีที่สุด”

“ [APY.Finance] มีเป้าหมายเพื่อลดอุปสรรคในแง่ของการใช้งาน ระยะเวลาและค่าธรรมเนียมสำหรับนักลงทุน DeFi โดยแพลตฟอร์มนี้จะช่วยค้นหาผลตอบแทนที่ดีที่กับสุดให้กับคุณและขึ้นอยู่กับระดับความเสี่ยงที่คุณยอมรับได้” 

บทความนี้เป็นเพียงบทวิเคราะห์ คำแนะนำ หรือความคิดเห็นของผู้เขียนเท่านั้น นักลงทุนทุกท่านควรทำการศึกษาและตัดสินใจในการลงทุนด้วยตนเองทุกครั้ง