<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โบรกเกอร์ชั้นนำในไทย Trinity เผยผู้ลงทุน Bitcoin ตามคำแนะนำได้รับผลตอบแทนสูงถึง 275%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทหลักทรัพย์ Trinity จำกัดได้ทำการร่วมงานกับ Bitkub Capital Group เพื่อจุดมุ่งหมายที่จะเผยแพร่ถึงความน่าสนใจของการลงทุนใน Bitcoin โดยปัจจุบันทางบริษัททรีนีตี้ได้มีลูกค้าลงทุนอยู่ใน Bitcoin เป็นจำนวนกว่า 65 BTC ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 54 ล้านบาท

ปัจจุบัน Bitcoin มีมูลค่าซื้อขายสูงสุดเมื่อเทียบกับทรัพย์สินดิจิตัลชนิดอื่น ๆ โดยคิดเป็นมูลค่าการซื้อขาย 80% ของตลาดทรัพย์สินดิจิทัลทั้งหมด และที่ผ่านมาบริษัท Trinity ได้มีการแนะนำลูกค้าให้เห็นว่า Bitcoin นั้นก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจอีกทั้งยังใช้เป็นหน่วยลงทุนเพื่อกระจายความเสี่ยงในการลงทุนได้อีกด้วย

คู่เทรด BTCTHB จาก TradingView

ซึ่งในวันนี้บริษัท Trinity ได้เปิดเผยรายละเอียดผลตอบแทนจากการลงทุนใน Bitcoin ประจำปี พ.ศ. 2563 ซึ่งในปีนี้ราคา Bitcoin ได้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากเมื่อต้นปี 2563 นั้น Bitcoin มีราคาอยู่ที่ประมาณ 221,500 บาทและเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมอยู่ที่ระดับราคาประมาณ 832,500 บาทหรือกล่าวได้ว่าผลตอบแทนในการลงทุนประจำปี 2563 ของ Bitcoin นั้นมีมูลค่าสูงถึง 275 %

นายชาญชัย กงทองลักษณ์

ท้ายที่สุดนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทหลักทรัพย์ Trinity จำกัด นายชาญชัย กงทองลักษณ์ ได้กล่าวว่า ทางบริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่จะได้ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมนำนักลงทุนแบบเดิมไปสู่การลงทุนในสินทรัพย์รูปแบบใหม่ ๆ และจะเป็นบริษัทหลักทรัพย์แห่งแรกที่มีการแนะนำให้ลงทุนในสินทรัพย์ชนิดใหม่ด้วย

ซึ่งการทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมนั้นจะนำนักลงทุนแบบเดิมไปสู่การลงทุนในสินทรัพย์รูปแบบใหม่ ๆ อย่าง Bitcoin โดยจะให้คำแนะนำในการเปิดบัญชี และมีฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ช่วยติดตามราคา และจังหวะในการเข้าซื้อขาย รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วโลก ซึ่งจะเป็นนโยบายที่บริษัทจะให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องในปี 2564 เพราะถือเป็นการลงทุนในอนาคต

และในขณะเดียวกันก็ได้มีการร่วมมือกับบริษัทบิทคับออนไลน์จำกัด (Bitkub) โดยบริษัท Trinity จะเป็นผู้แนะนำลูกค้าไปเปิดบัญชีซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลกับศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub ซึ่งจะทำให้การเข้าสู่โลกการลงทุนแบบใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

อ้างอิงจากเอกสาร ข่าวประชาสัมพันธ์ที่บริษัทหลักทรัพย์ Trinity จำกัด ได้ส่งให้กับทาง Siam Blockchain