<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ประกาศแจกเครดิตค่าธรรมเนียมอายุการใช้งานตลอดชีพ หลังกลับมาเปิดให้เทรดใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เว็บกระดานเทรดคริปโตขวัญใจคนไทย Bitkub นั้นต้องปิดปรับปรุงไปชั่วคราว เนื่องจากปัญหาผู้เข้าใช้งานบ่อยจนเว็บล่ม จนส่งผลทำให้ก.ล.ต. ออกมามีมติให้แก้ไขเว็บของพวกเขา 5 วันนั้น ล่าสุดหลังจากที่พวกเขาแก้ไขปัญหาดังกล่าวเสร็จ และกลับมาเปิดให้เทรดบนแอพและเว็บใหม่นั้น ล่าสุดได้มีการออกมาประกาศแจกเครดิตค่าธรรมเนียมให้กับนักเทรดแล้ว

โดยอ้างอิงจาก Email ที่ส่งมาจาก Bitkub นั้น พวกเขาเผยว่าได้มีการแจกเครดิตค่าธรรมเนียมให้กับผู้ใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามนั้นในอีเมลไม่ได้มีการระบุถึงจำนวนของเครดิตค่าธรรมเนียมที่ให้มาอย่างไร แต่มีใจความว่าเป็นเครดิตค่าธรรมเนียมแบบ “อายุการใช้งาน ตลอดชีพ”

“ท่านได้รับค่าธรรมเนียมการเทรดฟรี (Fee Credit) เป็นจำนวน เครดิตค่าธรรมเนียม อายุการใช้งาน ตลอดชีพ หลังจากได้รับ

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน บิทคับ ตลอดมาและขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นมา ณ ที่นี่

*การลงทุนมีความเสี่ยงควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน”

นั่นหมายความว่า เครดิตค่าธรรมเนียมที่คุณได้มาจาก Bitkub ในครั้งนี้ จะไม่มีวันหมดอายุ และจะสามารถใช้มันเพื่อเทรดโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมไปได้เรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดของที่ได้รับมานั่นเอง

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วเมื่อวานนี้ว่าพวกเขานั้นได้มีการกลับมาเปิดให้เทรดบนเว็บใหม่ โดยหลังจากนั้นจะมีการชดเชียตามความเหมาะสมอีกด้วย ซึ่งคาดว่าการแจกเครดิตค่าธรรมเนียมดังกล่าวนี้จะเป็นหนึ่งในการชดเชยที่วา

อัพเดต: นายสกลกรย์ สระกวี หรือผู้ก่อตั้งของ Bitkub ได้ออกมาเผยว่า

“ที่มีเมล์แจก Fee credits 500 บาท คือได้ทุกคนนะครับ ได้ทุกคนที่เป็นลูกค้าบิทคับ ที่เคยเทรดอย่างน้อย 1 ครั้งนะครับ (ทยอยได้นะครับ อย่าพึ่งตกใจ)ส่วนคนที่มีปัญหาต้องการเยียวยา มากกว่านั้น รบกวนส่งอีเมล์มาที่ [email protected] ครับ มีทีมงานเช็คตรวจสอบอยู่นะครับผม”