<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ประกาศให้ลูกค้าทุกคนเทรดฟรี 1 สัปดาห์ หลังกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่เราได้เห็นการออกมาประกาศของทางเว็บกระดานเทรด Bitcoin ขวัญใจคนไทย Bitkub ออกมาประกาศแจกเครดิตค่าธรรมเนียมแบบอายุการใช้งานตลอดชีพไปแล้วในวันนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีการเดินหน้าไปอีกหนึ่ง step เมื่อล่าสุดนั้นพวกเขาได้ออกมาประกาศเปิดให้เทรดฟรีเป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้ว นับตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมนี้เป็นต้นไป

โดยอ้างอิงจากประกาศของพวกเขานั้น ทาง Bitkub ได้ออกมาประกาศว่า

“Bitkub Customer Compensation Weekเปิดเทรดฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม 1 อาทิตย์สำหรับทุกท่าน!เทรดได้ที่นี่ : https://onelink.bitkub.com/ciLM/MarketBTCตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2021 00.01น – วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2021 23.59นเพื่อแทนคำขอโทษและเป็นการชดเชยทุกๆท่านที่ประสบปัญหาในช่วงที่ระบบปิดปรับปรุงที่ผ่านมา*การลงทุนมีความเสี่ยงโปรดศึกษาก่อนตัดสินใจลงทุน”

นั่นแปลว่านักเทรดคริปโตใน Bitkub ทุกคนนั้นจะสามารถเทรดคริปโตทุกเหรียญแบบไร้ค่าธรรมเนียมได้ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมไปจนถึงวันที่ 31 มกราคมนี้นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าทาง Bitkub ต้องเกิดปัญหาเว็บล่มบ่อย เนื่องมาจากการแห่กันเข้ามาเทรด Bitcoin และเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ ในตลาดกันอย่างคับคั่ง จึงส่งผลทำให้ทาง ก.ล.ต. ไทยได้ออกมาสั่งให้ทางพวกเขาทำการปรับปรุงระบบภายใน 5 วันเพื่อให้สามารถรองรับลูกค้าได้ตามที่ตกลงกันไว้

ภายหลังจากนั้นพวกเขาได้กลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งหลังทำการ scale ระบบเสร็จแล้ว โดยเริ่มจากแอพก่อนและต่อด้วยเว็บ

ที่น่าสนใจก็คือตั้งแต่ตอนที่พวกเขากลับมาเปิดให้เทรดนั้น เราได้เห็นโวลุมการซื้อขายที่คึกคักมากกว่าก่อนที่เว็บจะปิดเพื่อปรับปรุงชั่วคราวอีกด้วย อ้างอิงข้อมูลจาก Coingecko