<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทด้านการลงทุนระดับโลก Grayscale เตรียมเข้าตลาด DeFi เปิดกองทุน Polkadot, Aave ละ Cosmos

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Grayscale บริษัทด้านกองทุน Trust คริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีส่วนแบ่ง Bitcoin Trust ที่เยอะถึง 90% หากเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขามีทั้งหมด โดยพวกเขานั้นกำลังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนตัวใหม่ให้กับนักลงทุนถาบัน อ้างอิงจากเอกสารการยื่นขอจดทะเบียนผลิตภัณฑ์กองทุน Trust ของเหรียญ Monero และ DeFi อย่าง Polkadot, Cosmos, และ Aave ใน Delaware

โดยอ้างอิงจากเอกสารดังที่ถูกยื่นโดย Delaware Trust Company นั้น พวกเขาได้ทำการยื่นจดทะเบียนกอง Trust ใหม่ 4 กอง ซึ่งนั่นประกอบไปด้วย Aave, Cosmos, Polkadot, และ Monero

อย่างไรก็ตาม การยื่นขอเปิดตัวกอง Trust เหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าทาง Grayscale นั้นจะสามารถเปิดตัวมันได้ทันที หรืออาจจะได้รับการอนุมัติเลยก็ได้ แต่การยื่นขอเปิดกอง Trust ดังกล่าวของพวกเขานั้นดูเหมือนว่าจะส่งสัญญาณว่ามีผู้คนที่ให้ความสนใจในเหรียญเหล่านี้อยู่มาก

ก่อนหน้านี้มีรายงานมาแล้วว่าทาง Grayscale นั้นได้ใช้บริษัท Delaware Trust Company ในการยื่นขอเปิดกอง Trust ของเหรียญ Chainlink, Tezos, Decentraland, Livepeer และ BAT เมื่อเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่พวกเขายื่นขอเปิดกองทุนดังกล่าวสำหรับเหรียญ Cardano ไปไม่นาน

หากเราลองดูจากกอง Trust ของเหรียญที่พวกเขาต้องการจะเปิดในเวลานี้ ดูเหมือว่าทาง Grayscale นั้นกำลังให้ความสนใจในโลกของ DeFi อย่างมากในขณะนี้แล้ว

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าหากกอง Trust ดังกล่าวนั้นเริ่มเปิดให้เทรดแล้วล่ะก็ มันจะส่งผลต่อราคาของเหรียญ DeFi ดังกล่าวอย่างไร