<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญโทเคน DeFi ตัวหนึ่งมีราคาที่เพิ่มขึ้นกว่า 900% จากในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Scott Melker หรือนักวิเคราะห์และนักเทรดคริปโตได้ออกมาเผยถึงเหรียญคริปโตตัวหนึ่งที่มีการพุ่งขึ้นของราคาที่น่าประทับใจอย่างมาก หากนับตั้งแต่การเปิดตัวตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดยเหรียญดังกล่าวนั้นก็คือ BADGER หรือเหรียญโทเคน governance บน Badger DAO ที่สามารถถูกใช้เพื่อทำการโหวตและรับเงินจากค่าธรรมเนียมที่ได้จากตัวโปรโตคอลดังกล่าว โดยจุดประสงค์ของโปรโตคอลดังกล่าวนั้นก็เพื่อให้สามารถใช้ Bitcoin เพื่อเป็นตัวค้ำประกันในแต่ละ blockchain ได้นั่นเอง

อัตราผลกำไรของ BADGER ต่อเงินดอลลาร์จากในช่วง 7 วัน, 14 วัน และ 30 วันที่ผ่านมานั้นได้เพิ่มขึ้นถึง +153.8, +440.3%, และ +926.6% ตามลำดับ

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น นาย Scott Melker ได้สัมภาษณ์ผู้ก่อตั้ง Badger DAO นาย Chris Spadafora ช่อง podcast ที่ชื่อว่า Wof of All Streets โดยเขาเผยว่าทีมของเขานั้นมีความตั้งใจที่จะเร่งให้มีกระแสการปรับตัวใช้ DeFi ผ่านการปรับตัวใช้งาน bitcoin

“พวกเราต้องการสะพานอีกมากเพื่อให้ผู้คนสามารถข้ามมาหา Bitcoin และจาก Bitcoin ไปหา ETH และรวมถึง chain อื่น ๆ ไม่ใช่แค่ Ethereum และพวกเราต้องการ app อีกมาก เมื่อมันไปอยู่บน chain เหล่านั้นเพื่อเร่งให้มีการใช้งาน defi มากขึ้น”

นาย Sapadafora กล่าวว่า Badger นั้นจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาในระบบ p2p lending ได้ อีกทั้งยังสามารถได้รับผลตอบแทนที่สูงจาก Bitcoin ของพวกเขาอีกด้วย ซึ่งเป็นโครงการที่ค่อนข้างน่าสนใจอย่างมาก