<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชื่อดังกำลังไล่เก็บ Altcoin 6 ตัวนี้ พร้อมทำนายราคา Bitcoin ว่าจะพุ่งแตะ 250,000 ดอลลาร์ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตรายหนึ่งกำลังจับตาดูเหรียญคริปโตทั้งหมด 6 ตัวนี้ โดยเขาคาดการณ์ว่ามันมีโอกาสที่จะกลายเป็นขาขึ้นอย่างรุนแรงในอนาคตที่จะถึง

โดยนักเทรดรายหนึ่งผู้ใช้นามแฝงว่า Kaleo นั้นได้ออกมากล่าวกับผู้ติดตามว่าอย่าดูถูก Litecoin (LTC) เป็นอันขาด เนื่องจากเขานั้นเชื่อว่าเหรียญดังกล่าวจะมีสถานะเหมือนกับเป็นแร่เงินดิจิทัลได้ โดยเขาคาดการณ์ว่าราคาของมันนั้นอาจจะมีแนวโน้มเหมือนกับตอนปี 2017 ที่ราคานั้นเพิ่มขึ้นกว่า 1,000% จากระดับราคาที่ 203 ดอลลาร์ในขณะนี้

“LTC 2017 fractal หากมันเกิดขึ้นจริง ๆ มันยังมีเวลาให้เกิดช่วงสะสมตัวอยู่ แต่คุณลองดูสิว่าทำไมมันถึงคุ้มค่าต่อการค่อย ๆ เก็บสะสมมันไปเรื่อย ๆ

ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ควรจะสะสม LTC Litecoin นั้นมักจะมีการเคลื่อนไหวแบบเป็นแนวตั้ง หลัก ๆ นั้นมักจะเกิดจากจุด max pain vs. BTC เมื่อมันเริ่มพุ่งทะยาน มันจะเคลื่อนไหวได้เร็ซกว่าที่คุณจะมีเวลาได้ FOMO เพื่อซื้อมัน ลองค่อย ๆ ซื้อทีละนิดทีละหน่อยในทุก ๆ วันสิ และขอบคุณตัวของคุณเองในตอนหลัง”

อีกหนึ่งเหรียญที่นาย Kaleo นั้นกำลังเฝ้าดูก็คือ ChainLink (LINK)

โดยเขานั้นเชื่อว่าเครือข่าย oracle แบบ Decentralized ดังกล่าวนั้นจะเดิมตามรอยเท้าของ Solana (SOL) ไปได้ โดยคาดการณ์ว่ามูลค่าของมันนั้นจะเพิ่มขึ้นถึงสองเท่าจากในระยะเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น

“LINK SOL”

เหรียญตัวที่ 3 ที่อยู่ในลิสต์ของ Kaleo นั้นก็คือ Algorand (ALGO) ซึ่งถือเป็นโครงการด้าน blockchain ที่สามารถ scale ได้, มีความปลอดภัย, และมีความเป็น decentralized

เขากล่าวว่าเจ้าเหรียญดังกล่าวนี้มีโอกาสที่จะราคาพุ่งขึ้นถึง 242% จากระดับปัจจุบันที่ 1.75 ดอลลาร์ไป 6 ดอลลาร์

“จำภาพใหญ่เอาไว้นะ ALGO นั้นเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น”

นอกจากนี้ Kaleo นั้นยังได้ให้ความสนใจในเหรียญ Stellar Lumens (XLM), Balancer (BAL), และ Band Protocol (BAND) อีกด้วย

สำหรับ Bitcoin นั้น เขากล่าวว่ามันยังไม่สายเกินไปสำหรับนักลงทุนในการกระโดดเข้ามาในเจ้าเหรียญตัวนี้ โดยเขากล่าวว่า

“Bitcoin/BTC นั้นพวกเรายังคงเข้ามาในตลาดเร็วอยู่”

หากลองดูที่กราฟของนาย Kaleo นั้นจะพบว่าในช่วงนี้ตลาดมีลักษณะคล้าย กับช่วงสะสมตัวของปี 2017 อย่างมาก ซึ่งถือเป็นตอนที่มันมีการสะสมตัวในช่วงราคาต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะพุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติกาลที่ 20,000 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่เดือนถัดไป

ซึ่งในครั้งนี้เขามีความเชื่อว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงที่อาจทำให้ราคาของมันนั้นพุ่งไปแตะ 250,000 ดอลลาร์ได้ในเดือนกรกฎาคม 2021 เลยทีเดียว