<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวน Address ของ Binance Smart Chain เพิ่มขึ้นกว่า 2,265% ภายใน 2 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จำนวน Address ที่ไม่ซ้ำกันบนเครือข่าย Binance Smart Chain ได้พุ่งทำลายสถิติสูงสุดตลอดกาลใหม่ที่ 47.3 ล้าน Address และนี่ถือเป็นการเพิ่มขึ้นกว่า 2,265% จากวันที่ 14 กุมภาพันธ์เมื่อจำนวน Address ที่ไม่ซ้ำกันบน Binance Smart Chain มีจำนวนสูงสุดอยู่ที่ 2 ล้าน Address

ข้อมูลของ BSCScan.com ชี้ให้เห็นถึง การเติบโตขึ้นแแบบพาราโบลาในจำนวน Address ที่ไม่ซ้ำกันบนเครือข่าย Binance Smart Chain นับตั้งแต่ช่วงต้นปี 2021

การเพิ่มขึ้นของจำนวน Address บน Binance Smart Chain ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้น หลังจากที่แพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยนชื่อดังอย่าง 1inch ได้มีการย้ายเครือข่ายมายัง BSC 

อ้างอิงตามประกาศอย่างเป็นทางการของ 1INCH บริษัทกล่าวว่า การย้ายเครือข่ายไปยัง Binance Smart Chain จะเป็นสะพานให้กับผู้ใช้งานในการเข้าถึง DEX ที่เชื่อมต่ออยู่กับ Binance ทั้งหมด :

“1INCH token บน Binance Smart Chain จะถูกใช้เป็นสะพานเชื่อมระหว่างเครือข่าย Binance และ Ethereum เมื่อผู้ใช้ส่งโทเค็น 1INCH ไปยัง BSC พวกเขาจะถูกล็อคใน Binance Bridge และในเวลาเดียวกันมูลค่าของโทเค็น 1INCH บน Binance ก็จะถูกปลดล็อก”

“ผู้ใช้ 1 INCH จะยังคงสามารถเข้าถึง PancakeSwap, BurgerSwap, StreetSwap, Venus, StableSwap, JulSwap, BakerySwap รวมถึงโปรโตคอลการให้กู้ยืมอื่น ๆ ได้เช่นเดิม”

จำนวน Address บน Binance Smart Chain นั้นได้พุ่งทำลายสถิติสูงสุดเป็นครั้งแรกในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ก่อนที่ราคาของ Binance Coin ( BNB) จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นจาก 50 ดอลลาร์ไปแตะจุดสูงสุดตลอดกาลใหม่ที่ 349 ดอลลาร์ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์