<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Cardano (ADA) พุ่งทะลุ 1.19 ดอลลาร์อีกครั้ง หลัง Bitcoin ทำจุดสูงสุดใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจอีกตัวหนึ่งของชาวไทย Cardano (ADA) นั้นดูเหมือนว่าจะมีการกลับตัวกลายมาเป็นขาขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากที่ร่วงลงทะลุ 1 ดอลลาร์ในวันนี้ โดยล่าสุดนั้นได้พุ่งทะลุ 1.19 ดอลลาร์ไปแล้ว

โดยอ้างอิงจากกราฟราคา ADAUSD จาก TradingView นั้น ได้เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญดังกล่าวได้พุ่งทะลุระดับ 1.191 ดอลลาร์ไปแล้ว และกำลังทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะนี้

การเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะมีขึ้นหลังจากที่มันได้ร่วงลงไปแตะระดับ 0.987 ดอลลาร์อย่างรุนแรงในวันนี้

ก่อนหน้านี้ Mary Hardfork ของ Cardano นั้นได้ถูกนำไปทดลองใช้กับเครือข่าย testnet เป็นเวลาสามสัปดาห์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเครือข่ายจะใกล้พร้อมใช้งานจริงบน Mainnet แล้ว แล้ววันเปิดตัวก็กำลังใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ

ฟังก์ชั่น Token Builder ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับการอัปเดต Mary นั้นจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสินทรัพย์ของตัวเองบน Cardano ได้ ดังนั้นหลายคนจึงคาดหวังว่า ADA อาจจะกลายเป็น “ Ethereum Killer” ตัวต่อไป ส่งผลให้ราคาของมันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าตลาดนั้นจะเป็นไปในทิศทางใดในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่จะมีข่าวใหญ่ในด้านเทคนิคของ Cardano ขึ้นมา