<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทผู้ผลิตเสื้อยักษ์ใหญ่เข้าซื้อ Bitcoin แล้วด้วยเงินจำนวนมหาศาลถึง 9.2 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

RushOrderTees บริษัทด้าน เครื่องแต่งกายตามสั่งในฟิลาเดลเฟียได้ซื้อ Bitcoin, Ethereum และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ด้วยเงิน 300,000 ดอลลาร์ หรือาว ๆ 9.2 ล้านบาท อ้างอิงจากการประกาศเมื่อคืนที่ผ่านมา

การซื้อขาย Bitcoin ของทางพวกเขานั้นถูกทำขึ้นผ่าน Coinbase Prime ซึ่งเป็นโบรคเกอร์ของเว็บเทรด Coinbase อีกทีหนึ่ง นอกจากนี้การซื้อขายดังกล่าวยังมีขึ้นหลังจากที่ Tesla เคยออกมาประกาศตั้งแต่ตอนช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอีกด้วย

RushOrderTees มีแผนที่จะเพิ่มการถือครองเหรียญคริปโตเป็น 1 ล้านดอลลาร์ภายในเดือนเมษายน

อยู่ในความล้ำสมัย

Mike Nemeroff หรือ CEO ของบริษัทดังกล่าวเผยว่าก่อนหน้านี้ตัวเขานั้นเป็นผู้ถือครอง cryptocurrencies มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว พร้อมชมว่าเหรียญเหล่านี้ทำให้ผู้ถือได้รับความรู้สึกเหมือนกับ “อยู่ในโลกอนาคต”

“Bitcoin, cryptocurrencies และเทคโนโลยี blockchain ทำให้คุณได้รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับได้เห็นภาพในอนาคต นี่เป็นโอกาสของเราที่จะก้าวไปสู่ความล้ำสมัยของบางสิ่ง ที่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงการค้าทั่วโลกไปตลอดกาล”

RushOrderTees ถูกก่อตั้งขึ้นในโรงรถในปี 2545 และเติบโตเป็น บริษัท พิมพ์เสื้อยืดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาโดยมีพนักงาน 250 คน เป็นผู้ให้บริการเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการสำหรับทีมบาสเก็ตบอล Philadelphia 76ers อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า Meitu ผู้ผลิตแอปความงามของจีนได้ลงทุน 40 ล้านดอลลาร์ใน Bitcoin และ Ethereum เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว