<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แรปเปอร์ Soulja Boy ตั้งตารอราคา Ethereum เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

DeAndre Cortez Way แรปเปอร์และนักแต่งเพลงจากสหรัฐฯ (รู้จักกันในนาม Soulja Boy) ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ถือคริปโตในปีนี้ โดยเขาได้ถือ Bitcoin และ altcoins หลายตัว รวมถึงเหรียญ XRP ด้วย

ล่าสุดแรปเปอร์หนุ่มได้ทวิตที่แสดงให้เห็นว่าเขาอาจถือ ETH อยู่และกำลังรอให้ราคาปรับตัวขึ้นอีกครั้ง

Soulja Boy ทวิตเกี่ยวกับ ETH

แรปเปอร์อย่าง Soulja Boy ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 5.2 ล้านคน ได้ทวิตว่า “ทำไมราคา Ethereum ถึงไม่เคลื่อนไหว” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีความสนใจในสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก

ในปีนี้ ETH เหรียญดั้งเดิมซึ่งเป็นผลิตผลทางสมอง Vitalik Buterin ได้ทะยานสูงถึง 2,000 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นเกือบ 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับจุดสูงสุดตลอดกาล (ATH) ก่อนหน้านี้ที่ประมาณ 1,800 ดอลลาร์ เมื่อเดือนมกราคม 2018

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ราคาได้ปรับตัวลงครั้งใหญ่ ราคา ETH แตะระดับต่ำสุดที่ 1,373 ดอลลาร์ต่อเหรียญในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่นั้นราคาก็ฟื้นตัวขึ้นเล็กน้อยและซื้อขายในกรอบประมาณ 1,800 ดอลลาร์

นอกจากนี้การที่ราคา Bitcoin ร่วงลง 7 เปอร์เซ็นต์เมื่อวานนี้ ยังส่งผลให้ Ethereum ลดลงไปที่โซนราคาที่ 1,680 ดอลลาร์อีกด้วย

หนุ่มแรปเปอร์ถือครอง BNB, XRP และ altcoins เหรียญอื่น ๆ 

ตามรายงานของ U.TOday ก่อนหน้านี้ Soulja Boy ได้สอบถามชุมชนเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อ XRP

นอกเหนือจากเหรียญในเครือ Ripple แล้ว เขายังเป็นเจ้าของสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยม เช่น BNB, TRX, KLV และ DGB ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Soulja Boy ไม่ใช่แร็ปเปอร์คนเดียวที่เข้าสู่วงการ Bitcoin และคริปโต แม้แต่ Jay Z, 50-Cent และ Meek Mill ก็ล้วนเป็นผู้ชื่นชอบ Bitcoin เช่นกัน ซึ่งกล่าวได้ว่าความนิยมของคริปโตเคอร์เรนซี่มีอิทธิพลไปทุกวงการของโลกเลยทีเดียว