<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Cardano (ADA) พุ่งทะลุ 1.27 ดอลลาร์อย่างรุนแรง หลังนักเทรดบ่นกันไม่ยั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจชาวไทยอีกหนึ่งเหรียญอย่าง Cardano (ADA) นั้นดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงจากในช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ตลาดของเหรียญดังกล่าวเกิดการซบเซาอย่างน่าเบื่อหน่าย จนทำให้แฟนพันธุ์ตายยากของเหรียญดังกล่าวต้องออกมาบ่นกันระงม

กราฟ ADAUSD จาก TradingView นั้นเผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ ADA นั้นได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงและรวดเร็วจากจุดต่ำสุดของวันนี้ที่ 1.200 ดอลลาร์ไปแตะ 1.278 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ซึ่งการเพิ่มขึ้นของราคาในช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นในรูปแบบที่หลาย ๆ คนไม่ทันได้ตั้งตัวเสียด้วย

แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุของการพุ่งขึ้นของราคาอย่างรุนแรง แต่ในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าก่อนหน้านี้ทาง IOHK หรือบริษัทผู้สร้างเหรียญ Cardano นั้นได้ออกมาเผยว่าพวกเขาจะมีการเปิดตัว Alonzo Protocol ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่าหลังจากที่เปิดตัวเทคโนโลยีดังกล่าวนั้นก็จะทำให้ Blockchain ของ ADA นั้นสามารถใช้ Smart contract ได้เสียที

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีแฟน ๆ ของเหรียญ ADA เป็นจำนวนมากที่ออกมาแสดงความไม่พอใจถึงลักษณะการเคลื่อนไหวของราคาในตลาดเหรียญ ADA เนื่องจากว่ามันมีการ sideway อย่างน่าเบื่อ ท่ามกลางเหรียญอื่น ๆ ที่เพิ่มมูลค่าขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเช่น XRP และ BNB เป็นต้น

และในตอนนี้การเพิ่มขึ้นของเหรียญ ADA นั้นดูเหมือนว่าจะทำให้นักเทรดนั้นต้องใจ้ชื้นขึ้นมาบ้างแล้ว