<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เผยเตรียมแจก Bitkub Coin ให้กับคุณแบบฟรี ๆ ในวันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่พวกเขาซุ่มพัฒนาเหรียญประจำเว็บเทรดอยู่นานนั้น ล่าสุดทาง Bitkub ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะมีการ Airdrop เหรียญ Bitkub Coin แล้วในวันนี้

โดยอ้างอิงจากอีเมล์ที่ส่งมาจากทาง Bitkub ในวันนี้ตอนเช้านั้น พวกเขาได้เผยว่าจะมีการแจก Airdrop เหรียญให้กับผู้ใช้งานเว็บไซต์ของพวกเขาภายในวันนี้

เพื่อเป็นการตอบแทนที่ท่านไว้วางใจและให้การสนับสนุนที่ดีแก่เราเสมอมา Bitkub ขอมอบ Airdrop เหรียญ Bitkub Coin (KUB) ให้แก่ลูกค้าที่มีประวัติการซื้อขายสะสมบน Bitkub

“Bitkub แจกจ่ายเหรียญ Bitkub Coin (KUB) วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 05:30 น. และท่านจะได้รับเหรียญภายในเวลา 23.59.59 น.

สำหรับวันที่และเวลาในการเปิดระบบฝาก-ถอนและซื้อ-ขายเหรียญ Bitkub Coin (KUB) นั้น ทางบริษัทจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง”

ที่น่าสนใจก็คือ ผู้ที่ได้รับเหรียญ Bitkub Coin นั้นจะมีประมาณที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับโวลุมการซื้อขายบนเว็บ โดยส่วนหนึ่งของอีเมล์นั้นเขียนว่า

“นับตั้งแต่วันที่ผ่านการยืนยันตัวตนจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 19:49:40 น. โดยคุณมียอดปริมาณการซื้อขายสะสมทั้งหมดในช่วงเวลาดังกล่าวคิดมูลค่าเป็นเงินไทยบาทอยู่ที่ xxxx THB ซึ่งจัดอยู่ใน กลุ่ม 3 และจะได้รับเหรียญ Bitkub Coin (KUB) จำนวน 130.04734875 KUB”

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าทาง Bitkub นั้นได้ทำการเปิดตัว Bitkub Chain พร้อม ๆ กับ Fans Token และในกระเป๋า wallet สำหรับรับ Fans Token นั้นมีการเผยถึงตัวเหรียญของ Bitkub Coin อีกด้วย โดยเหรียญดังกล่าวนั้นจะถูกรันอยู่บน Bitkub Chain เช่นกัน

นาย สําเร็จ วจนะเสถียร Tech Director ของ Bitkub เผยว่า Bitkub Chain ถือเป็นการ fork เอาเทคโนโลยีแยกมาจากของ Ethereum แต่เป็นเวอร์ชันที่มีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมที่ถูกกว่า นอกจากนี้เขายังเผยว่าในอนาคตนั้นจะมีการเปิดตัวเหรียญ Bitkub Coin ที่สามารถนำไปใช้เพื่อลดค่าธรรมเนียมในการเทรด เหมือนกับ BNB ของ Binance อีกด้วย

นั่นแปลว่าเราจะได้เห็นการนำเอาเหรียญ Bitkub Coin มาเพื่อใช้ลดค่าธรรมเนียมได้เหมือนกับเหรียญ BNB ของ Binance นั่นเอง