<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถใช้เหรียญ Bitkub Coin เพื่อซื้อรถหรูที่ Spyder ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่ Bitkub ได้ทำการเปิดตัวเหรียญ Bitkub Coin ของพวกเขาไปได้ไม่นานนั้น ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นพัฒนาการที่ก้าวไปอีกขั้นของเหรียญพวกเขาแล้ว

โดยอ้างอิงจาก press release ที่ทาง Bitkub ส่งให้ทางสยามบล็อกเชนนั้น พวกเขาเผยว่า

“Bitkub บริษัทด้านบล็อกเชนและคริปโทเคอร์เรนซี่อันดับ 1 ของไทยได้ร่วมมือกับ Spyder Auto Import ผู้นำเข้ารถหรูที่มียอดขายรถสปอร์ต Hybrid และรถยนต์ระบบไฟฟ้าสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศไทย อาทิ Tesla, Audi, Porsche, MINI และ Ford Mustang พัฒนาวิธีการชำระค่ารถด้วยการใช้คริปโทเคอร์เรนซี่ให้ลูกค้าของ Bitkub สามารถเป็นเจ้าของรถในฝันได้โดยง่าย”

คุณ จักรกฤติ สายสมบูรณ์ หนึ่งใน Board of Directors บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า

“ในปัจจุบัน มีคนรุ่นใหม่สนใจลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี่มากขึ้น และในช่วงสภาวะตลาดการลงทุนภาพรวมเป็นบวก ทำให้มีผู้ได้ผลกำไรมากขึ้น จึงมีความต้องการหาบางสิ่งเป็นรางวัลให้กับชีวิตหนึ่งในนั้นคือรถยนต์หรู โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นใหม่มีความสนใจในนวัตกรรมยานยนต์และสนใจรถยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดแบบประหยัดพลังงานมากขึ้น การชำระด้วยคริปโทเคอร์เรนซี่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนกลุ่มนี้ได้”

ด้านคุณสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ Chief Marketing Officer บริษัท บิทคับ ออนไลน์ ได้เปิดเผยว่า

“ด้วยกลุ่มลูกค้าของเราส่วนใหญ่มีอายุ 25-35 ปี และเป็นกลุ่มที่มีพื้นฐานการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี่มาสักระยะแล้ว ทำให้ลูกค้าหลายท่านเป็นลูกค้าที่มีศักยภาพสูงในการใช้จ่ายและมองหาตัวเลือกต่าง ๆ ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตและไลฟ์สไตล์มากขึ้น อีกทั้งรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Economy, Luxury, Sport EV เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดี อีกทั้ง Spyder ยังเป็นผู้นำเข้าที่มีศักยภาพทั้งเรื่องการเลือกรถและบริการหลังการขาย ทำให้ทาง Bitkub มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจในครั้งนี้”

สำหรับการใช้คริปโทเคอร์เรนซี่ในการชำระค่ารถที่ Spyder Auto Import นั้น รองรับเหรียญ 9 สกุล ได้แก่ KUB, BTC, ETH, XRP, ADA, DOT, BNB, DOGE, USDT โดยลูกค้าที่มีบัญชี Bitkub สามารถใช้แลกรถที่ Spyder Auto Import ได้ทันที

นอกจากนั้นแล้ว ทั้งสองบริษัทยังจับมือร่วมกันในแคมเปญ Bitkub 3rd Anniversary ซึ่งทาง Spyder Auto Import ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนรางวัลรถ Tesla Model 3 Standard Range ซึ่งจะมีการแจกรางวัลในวันที่ 11 มิถุนายนนี้อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญได้ที่นี่