<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดซื้อขาย NFT เจ้าหนึ่งเตรียมเปิดตัวบนเครือข่าย Blockchain ของ Flare Network เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลทฟอร์มผู้ให้บริการซื้อขาย โทเค็นแบบ non-fungible tokens นามว่า 888 The New World เตรียมเปิดตัวบนบล็อกเชนของ Flare Network (FLR) ในเร็ว ๆ นี้

ถือว่าเป็นโปรเจ็กต์ non-fungible token ครั้งแรกในระบบนิเวศ 888 The New World ที่ใกล้จะเปิดตัวบน Flare (FLR)  ที่ผู้คนตั้งตารอเป็นอย่างมาก

888 The New World Marketplace บุกเบิกโมเดลการแบ่งรายได้ที่เป็นธรรม

จากประกาศอย่างเป็นทางการของ 888 The New World เผยว่า จะมีการเปิดตัวบน Flare (FLR) เกี่ยวกับของสะสมดิจิทัล โดยมีไฮโซชื่อดังอย่าง Paris Hilton เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมในโปรเจ็คใหม่นี้อีกด้วย

โปรเจ็คจะมี 4 modules แยกกัน โดยจะมี “Genesis” และ “Innovations” ที่จะเป็นการจัดแสดงผลงานศิลปะจากมือใหม่ ในขณะที่โซน “หลัก” จะมีการร่วมมือกับศิลปิน และโมดูล “ดรอป” จะถูกสงวนไว้สำหรับกิจกรรมส่วนตัวที่มีความพิเศษจากศิลปินที่มีชื่อเสียง

นอกจากนี้ค่าคอมมิชชั่นที่ต่ำยังเป็นอีกคุณสมบัติพิเศษของ 888 The New World อีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มส่วนใหญ่ที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากศิลปิน 15-50 เปอร์เซ็นต์ โดยตลาดดังกล่าวที่อยู่บน Flare จะเรียกเก็บเงินจากผู้มีส่วนร่วมเพียง 8.88 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ในขณะเดียวกัน กิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมศิลปินจากประเทศกำลังพัฒนาจะไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งหมด โดยเงินที่รวบรวมได้ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์จะถูกมอบให้กับศิลปิน

NFT บน Flare จะดีกว่าบน Ethereum หรือไม่?

ค่าธรรมเนียมโดยทั่วไปเพียงร้อยละ 8.88 จะสามารถเป็นตัวดึงดูดศิลปินที่มีฝีมือจากประเทศกำลังพัฒนาได้เป็นอย่างดี

ทางทีมนักพัฒนาเน้นย้ำว่า Flare (FLR) นั้นมีความเป็น native ต่อ NFT มากกว่า Ethereum (ETH) มาก และเครือข่ายยังมีการปล่อยคาร์บอนน้อยลง 100 เท่าและต้นทุนการขุดนั้นแทบไม่มีเลย

นอกจากนี้กลไกของ Flare สามารถประมวลผลธุรกรรมได้มากถึง 1,000 รายการต่อวินาที ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่า Ethereum (ETH) ถึง 6,500 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ 888 The New World จะเข้าร่วมบริการ Hic Et Nunc NFT ของ Tezos ในคลับของตลาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับของสะสมดิจิทัลอีกด้วย

ที่มา: U.Today