<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum เผยกำลังซื้อเหรียญของคู่แข่งอย่าง Polkadot และ Cardano (ADA) เพื่อลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Anthony Di Iorio ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum กล่าวว่าเขากำลังเดิมพันกับอนาคตของเหรียญคู่แข่งทั้งสองเหรียญอย่าง Cardano (ADA) และ Polkadot

Anthony Di Iorio

นาย Di Iorio เข้าร่วมทีมพัฒนา Ethereum ไม่นานหลังจากได้พบกับผู้ก่อตั้ง Ethereum Vitalik Buterin ในการประชุม Bitcoin ที่จัดขึ้นในปี 2012 หลังจากที่เขาทำงานที่ Ethereum ได้ไม่นาน นาย De Iorio ก็ได้ลาออกไปเพื่อเริ่มก่อตั้งบริษัท Decentral ซึ่งเป็นบริษัทบล็อคเชนในโตรอนโต แคนาดาแห่งหนึ่ง

โดยในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับนาย Anthony Pompliano นั้น เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการปั้นพอร์ตการลงทุนคริปโตในปัจจุบันของเขา นาย Di Iorio ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำไมเขาถึงมองเห็นศักยภาพใน Polkadot และ Cardano

“ตอนนี้ผมถอยกลับไปสู่ความเรียบง่าย ผมซื้อเหรียญไปหลายโปรเจคมาก แต่เหรียญที่ผมซื้อส่วนใหญ่นั้นเป็นโครงการชั้นนำ ผมเป็นแฟนตัวยงของ Polkadot ผมเป็นแฟนตัวยงของ Cardano แฟนตัวยงของชาร์ลส์จะว่างั้นก็ได้ คุณรู้ไหม ชาร์ลเนี่ยมีการใช้แนวทางการพัฒนาที่แตกต่างออกไป ในทางที่พวกเขาทำสิ่งต่าง ๆ มากขึ้นในด้านวิชาการและการผลักดันสิ่งต่าง ๆ ให้ไปข้างหน้า และผมก็เป็นแฟนตัวยงของ Gavin Wood อีกด้วย”

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano นั้นก็เคยร่วมก่อตั้ง Ethereum ในเดือนธันวาคม 2013 ร่วมกับ Di Iorio, Vitalik Buterin และ Gavin Wood ซีอีโอของ Polkadot

“การรู้จักคนเหล่านั้นตั้งแต่สมัยยุคก่อตั้ง Ethereum และรู้ถึงแรงผลักดันของพวกเขา, รู้ความสามารถในการแข่งขันและความฉลาดของพวกเขา ทำให้ผมสามารถเห็นศักยภาพของโครงการเหล่านั้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และรู้ว่าพวกเขาจะไปถึงที่ที่พวกเขาต้องการไป”

สำหรับการถือครองเหรียญ crypto อื่น ๆ นั้น นาย Di Iorio เผยว่าเขาต้องการให้สิ่งต่าง ๆ เรียบง่ายและเลือกลงทุนในโครงการเหรียญคริปโตขนาดใหญ่

“พอร์ทของผมส่วนใหญ่นั้นอยู่ในรูปแบบเหรียญ Ether, Bitcoin, Cardano, Polkadot ผมชอบคอสมอสเหมือนกัน และมีอีกสองสามเหรียญ แต่ผมจะไม่หลงทางใน DeFi (การเงินแบบกระจายอำนาจ) ผมแค่คิดว่าไม่มีเวลาเพียงพอ พลังงานไม่เพียงพอ สิ่งเหล่านี้มันต้องใช้เวลาอย่างเต็มที่ ดังผมจึงต้องทำให้ชีวิตของผมง่ายขึ้นเล็กน้อยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”