<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เศรษฐีผู้ร่ำรวยจาก Dogecoin ได้ออกมาประกาศเข้าซื้อ DOGE อีกครั้งแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Glauber Contessoto นักลงทุนที่มีชื่อเสียงจากการนำเงินเก็บมูลค่ากว่า 250,000 ดอลลาร์มาลงทุนในเหรียญ Dogecoin ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและได้กลายเป็นมหาเศรษฐี ตอนนี้ Contessoto กำลังเพิ่มการลงทุนมูลค่า 25,000 ดอลลาร์ใน Dogecoin ของเขา

ตามข้อความที่เขาได้ทวีตผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของเขา การเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นการเดิมพันว่ามูลค่าของ Dogecoin จะไม่ลดลงไปอีก 

ในอดีต Contessoto เคยกล่าวว่าเขาจะถือครอง DOGE ต่อไป แม้จะต้องสูญเสียสถานะมหาเศรษฐีของเขา ที่ได้มาจากตอนมูลค่าของ Dogecoin พุ่งแตะระดับ ATH และส่งผลให้พอร์ตการลงทุนของเขาโตขึ้นจนมีมูลค่ามากกว่า 2 ล้านดอลลาร์

ซึ่งหลังจากราคาของคริปโตเคอร์เรนซีได้ลดลงจนเขาได้สูญเสียสถานะความเป็นเศรษฐีของเขาไป ท่ามกลางตลาดคริปโตที่ร่วงลง Contessoto สูญเสียมูลค่าการลงทุนของเขามากกว่า 167,000 ดอลลาร์ในวันเดียว 

อย่างไรก็ตาม Contessoto กล่าวว่าคงจะเป็นกังวลมากกว่านี้ ถ้าบิทคอยน์และ Ethereum ไม่ร่วงลงด้วย แต่ในเมื่อทุกเหรียญในตลาดร่วงลงเหมือนกัน เขาจึงถือครอง DOGE ของเขาต่อไป

มีรายงานว่า Contessoto ได้ลงทุนใน DOGE ขณะที่มันยังมีมูลค่าการซื้อขายเพียง 4.5 เซนต์ต่อโทเค็น ก่อนที่มันจะพุ่งขึ้นระดับ ATH ที่ 0.74 ดอลลาร์ และขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้ DOGE มีมูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 0.23 ดอลลาร์

Contessoto ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนที่แล้วว่าเขายังไม่หมดศรัทธากับการลงทุนของเขา และกำลังวางแผนที่จะเพิ่มการลงทุน Dogecoin ระหว่างที่มูลค่าของมันกำลังลดลง โดยเขาคาดว่าจะถือครองการลงทุนของเขาต่อไปอย่างน้อยให้ครบรอบหนึ่งปี

“ผู้คนมักลงทุนในระยะสั้นและไม่มีความอดทนที่จะลงทุนเป็นเวลายาว ความผันผวนมาพร้อมกับขอบเขตของมัน นักลงทุนที่ไม่สามารถรับมือกับความผันผวนได้ อาจไม่ได้ผลกำไรจากตลาดคริปโต” Contessoto กล่าว