<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเหรียญ Crypto ตัวใหม่ที่เศรษฐีพันล้าน Mark Cuban กำลังไล่ซื้อเก็บ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Mark Cuban เศรษฐีพันล้านกำลังสะสมเหรียญ DeFi ตัวใหม่อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลล่าสุดเผยว่ากระเป๋า Wallet เก็บเหรียญคริปโต ERC20 ของนาย Cuban ที่ชื่อว่า Shark Tank นั้นได้มีการเพิ่มเหรียญ Oylmpus (OHM) จำนวน 75 เหรียญเข้าไปใน wallet ของเขาเมื่อคืนที่ผ่านมา

นาย Cuba ได้รับเหรียญ OHM จากการซื้อขายผ่านเว็บเทรดแบบ decentralized ที่ชื่อว่า SushiSwap หลังจากนั้นไม่นานนาย Tyler Swope ก็ได้ออกมาชี้ให้เห็นการซื้อดังกล่าวผ่านวีดีโอของเขา

นาย Cuba ได้ทำการล็อคเหรียญ OHM ของเขาเพื่อทำการ stake ไว้ และตอนนี้มีทั้งหมด 536 Staked Olympus (sOHM) ที่ถูกล็อคไว้ โดยมีมูลค่าประมาณ 298,552 ดอลลาร์ในตอนนี้

ก่อนหน้านี้นาย Cuban ได้นำเอากระเป๋าเก็บเหรียญดังกล่าวมาโชว์ เพื่อให้ทั่วโลกรู้ว่านี่คือ wallet ของเขาบนแพลทฟอร์ม Lazy

OHM เป็นโทเค็นดั้งเดิมของ OlympusDAO เป็นโปรเจ็กต์ที่เอาไว้ใช้เพื่อสร้างสกุลเงินสำรองแบบกระจายศูนย์และอัลกอริธึมที่รักษาอำนาจการซื้อเมื่อเวลาผ่านไปโดยไม่ต้องใช้การตรึงใดๆ กับสกุลเงิน fiat

แพลทฟอร์มดังกล่าวเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีราคาพุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 1,479 ดอลลาร์ในอีกหนึ่งเดือนต่อมา ก่อนที่ตลาดคริปโตจะร่วงลงอย่างรุนแรงในเดือนพฤษภาคม ที่ 164 ดอลลาร์ ทว่าตอนนี้เหรียญ OHM ก็ดีดตัวขึ้นและขณะนี้ซื้อขายที่ $558.99

นอกเหนือจากนี้ Wallet ของนาย Cuban ยังเผยให้เห็นว่าเขาถือเหรียญตัวอื่น ๆ อีกด้วยอย่างเช่น Global Messaging Token (GMT) และ RARI