<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 33,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ต้อนรับเช้าวันเสาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin (BTC) นั้นดูเหมือนว่าจะทำให้นักเทรดครปโตจะต้องใจชื้นขึ้นมาบ้างในวันนี้ เมื่อล่าสุดนั้นมันได้พุ่งทะลุ 33,000 ดอลลาร์ในตอนเช้าวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้แล้ว

กราฟ BTCUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคา Bitcoin ได้มีการเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 7 โมงเช้าของวันนี้ ซึ่งผ่านทะลุแนวต้านที่ระดับราคา 32,900 ดอลลาร์ ไปอยู่จุดสูงสุดของสัปดาห์นี้ที่ 33,783 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเริ่มมีการลงมาพักตัวที่ 33,581 ดอลลาร์ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้

การกลับตัวของราคา Bitcoin นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่นาย Elon musk CEO ของ Tesla ได้เปิดเผยข้อมูลการถือครอง Cryptocurrency ส่วนตัวและการถือครองในองค์กรของเขาในระหว่างการประชุม แต่ภายหลังจากนั้นไม่นานราคาก็ได้ร่วงลงมาอย่างรวดเร็วแตะระดับ 31,500 ดอลลาร์จนทำให้นักเทรดต่างหวาดกลัวกันไปตาม ๆ กัน

อย่างไรก็ตามการปรับตัวเพิ่มขึ้นขึ้นของราคาในวันนี้ได้บ่งบอกแล้วว่า ตลาดนั้นยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น โดยหลายคนเชื่อว่าช่วงวิกฤตอันเลวร้ายของการปรับฐานราคาไปผ่านพ้นไปแล้ว

ไม่ว่าราคานั้นจะไปทางไหน แต่นักเทรดก็ไม่ควรที่จะประมาท และจะต้องบริหารความเสี่ยงให้ดี เนื่องจากว่าตลาดในช่วงนี้มีความยากต่อการเทรดอย่างมาก