<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจค Defi ฝีมือนักพัฒนาไทย Double moon.finance เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ทำฟาร์มแบบทบต้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม Defi ฝีมือนักพัฒนาไทย DoubleMoon Fintech นั้นยังคงมีการอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้กับนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุดนั้นแพลตฟอร์มเพิ่งได้เปิดตัว Moon Vault ฟีเจอร์ Auto compound หรือการทำฟาร์มแบบทบต้นอัตโนมัติ ที่ช่วยให้สายฟาร์มสามารถฝากเหรียญ DMC (DoubleMoon Cat) รวมถึงเหรียญอื่น ๆ บนแพลตฟอร์ม เพื่อรับตอบแทนเป็นเหรียญ DMC ได้แบบ Passive Income  

Moon Vault คืออะไร ?

Moon Vault คือฟีเจอร์การทำฟาร์มแบบ Auto compound หรือการเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้จากการทำฟาร์มมาทบต้นให้โดยอัตโนมัติเพื่อให้ช่วยให้นักลงทุนประหยัดระยะเวลาในการทำฟาร์ม และได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น 

สำหรับ Moon Vault แพลตฟอร์มตัวใหม่ของ DoubleMoon Fintech นั้นจะมีพูลสำหรับฟาร์มทั้งหมด 8 pool ด้วยกันคือ DMC, DMC- BNB, DOP, DOP-DOLLY, TWIN, DOP-TWIN, TWIN-DOLLY และ TWIN-BNB

ลิงก์การทำฟาร์ม https://app.doublemoon.finance/vaults

ในส่วนของพูลอื่น ๆ นั้นทางทีมงานของ DoubleMoon Fintech เผยว่าจะมีเพิ่มเติมในอนาคตตามมาแน่นอน ซึ่งหากใครอยากให้ทีมงานเปิด vault ที่ platform ใดสามารถเข้ามาเสนอแนะความคิดเห็นได้ใน telegram group ของโปรเจกต์

วิธีการทำฟาร์มใน Moon Vault

อันดับแรกให้เพื่อน ๆ ทำการการเชื่อมต่อกระเป๋าเงินบนแพลตฟอร์มของ doublemoon.finance ให้เรียบร้อย

จากนั้นให้เพื่อน ๆ เลือกพูลที่ต้องการทำฟาร์มแบบ Auto-compound เช่น DMC ตามภาพด้านล่าง

จากนั้นให้กรอกจำนวนเหรียญที่ต้องการทำฟาร์ม > กด Approve to deposit > กดอนุญาตยืนยันการทำธุรกรรมและจ่ายค่าธรรมเนียม

เพียงเท่านี้เหรียญของเพื่อน ๆ จะได้สามารถทำฟาร์มแบบทบต้นได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องมากดเก็บเกี่ยวผลิตเองให้เปลืองค่าธรรมเนียมอีกต่อไป นอกจากนี้แล้วเพื่อน ๆ ยังสามารถกด Unstake เหรียญได้ตลอดเวลาอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกการทำฟาร์มที่นักลงทุน Defi ไม่ควรพลาด