<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระเป๋าเงินเว็บเทรดชั้นนำ FTX Wallet ประกาศเพิ่มเหรียญ BUSD และ BNB บน Binance Smart Chain แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระเป๋าเงินเว็บเทรดชั้นนำ FTX Wallet ได้เพิ่มการรองรับโทเค็น BSC BEP20 ภายในกระเป๋าเงินอย่างเป็นทางการแล้ว โดยนาย Sam Bankman-Fried CEO ของ FTX ได้ประกาศยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ ftx.com/wallet รองรับ BSC สำหรับ BUSD และ BNB แล้ว!”

จากข้อมูลที่มีอยู่ ขณะนี้กระเป๋าเงิน FTX ได้รองรับการถอนเงินสำหรับ Binance USD (BUSD) และ BNB ซึ่งทั้งคู่มาจากเครือข่าย Binance Chain และบริษัทจะอนุญาตให้ผู้ใช้ทำการฝากเงินผ่านโทเค็น BSC BEP20 ได้ในไม่ช้า 

อย่างไรก็ตาม บริการนี้ยังไม่เปิดให้บริการบนเว็บเทรด FTX ที่มุ่งเน้นผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก รวมถึงเว็บเทรด FTX US และขอบเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาต 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด Bankman-Fried กล่าวให้ความเห็นว่า รัฐบาลต้องใช้เวลาสามถึงห้าปีในการให้ความชัดเจนด้านกฎระเบียบสำหรับธุรกิจ Crypto ที่ต้องการดำเนินการภายในเขตอำนาจศาลของตน โดยมีรายงานว่า ผู้ประกอบการรายนี้ต้องใช้เวลากว่า ” 5 ชั่วโมงต่อวันในการศึกษากฎระเบียบข้อบังคับไปจนถึงการออกใบอนุญาต”

เมื่อเร็วๆ นี้ เว็บเทรด FTX ได้ปรับลดอัตราลอเวอเรจของนักเทรดลงเหลือ 20 เท่า  แทนที่จะเสนอสูงถึง 101 เท่า  เพื่อช่วยนักเทรดลดความเสี่ยงจากความผันผวนของตลาด Crypto และน่าแปลกก็คือ วอลุ่มการซื้อขายบนเว็บเทรดกลับไม่ลดลงเลย หลังจากการประกาศ

ที่มา : ลิงก์