<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดให้ผู้คนซื้อ Crypto ด้วย Apple Pay ได้ Google Pay เตรียมตามมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase ผู้ให้บริการด้านเว็บกระดานเทรดคริปโตระดับโลกเพิ่งประกาศว่าผู้ใช้งานสามารถซื้อเหรียญบนแพลตฟอร์มโดยใช้ Apple Pay ได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน Coinbase ได้กล่าวว่าผู้ใช้สามารถใช้บัตร crypto ของ Coinbase บน Apple Pay และ Google Pay ได้แล้ว

การเคลื่อนไหวของ Coinbase เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเพิ่มวิธีการที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการซื้อ crypto โดยการเพิ่มตัวเลือกการชำระเงิน เช่น Apple Pay ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้ไม่ต้องผ่านกระบวนการที่ยาวนานเพื่อซื้อเหรียญที่พวกเขาชอบ และยิ่งไปกว่านั้น Apple Pay ยังคงเป็นหนึ่งในกระเป๋าเงินดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดในปัจจุบัน

Coinbase ใช้ข้อมูลที่เชื่อมโยงกับ Apple Pay ของผู้ใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อคริปโต ซึ่งหมายความว่าหากมีการเพิ่มบัตรเดบิตในกระเป๋าเงิน Apple Pay ของผู้ใช้แล้ว พวกเขาสามารถชำระเงินสำหรับการซื้อ crypto โดยใช้ตัวเลือก Apple Pay ที่จะปรากฏบน Coinbase กระบวนการนี้ใช้งานได้กับอุปกรณ์ iOS ที่เปิดใช้งาน Apple Pay หรือผ่านเว็บเบราว์เซอร์ Safari

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถทำธุรกรรมด้วยวงเงินที่สูงสุดถึง $100,000 ในการทำธุรกรรมครั้งเดียว Coinbase ได้ทำให้ตัวเลือกนี้พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้บนแพลตฟอร์มตลอด 24-7 ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้จะสามารถรับเงินได้ตลอดเวลา และกระบวนการนี้เป็นแบบทันทีโดยไม่ต้องรอข้ามวัน

นอกจาก Apple Pay แล้ว Coinbase ยังประกาศแผนการที่จะเพิ่มตัวเลือกให้ผู้ใช้สามารถซื้อ crypto โดยใช้ Google Pay ได้ในช่วงปลายปี โดยคาดว่าฟีเจอร์ดังกล่าวจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งจะเปิดให้ผู้คนกว่า 150 ล้านคนในกว่า 40 ประเทศมีตัวเลือกในการซื้อ crypto ได้อย่างราบรื่น