<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มูลค่าตลาดคริปโตเพิ่มขึ้น 1 แสนล้านดอลลาร์ในวันเดียว Cardano เตรียมขึ้นอันดับ 3 แซง BNB

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มูลค่าของตลาดคริปโตทั้งหมด (market capitalization) ได้พุ่งทะลุ 1.9 ล้านล้านดอลลาร์ และตอนนี้กำลังเข้าใกล้ระดับ 2 ล้านล้านดอลลาร์มาเรื่อย ๆ ในขณะที่ Cardano (ADA) เตรียมแซงหน้า Binance Coin ( BNB) ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ของตลาด

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เราได้เห็นตลาดคริปโตฟื้นตัวกลับขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่มีการปรับฐานไปเมื่อวันพฤหัสบดี ราคา bitcoin ได้ทำท่าทีวกกลับขึ้นมายืนเหนือระดับ 46,000 ดอลลาร์อีกครั้งในวันนี้ ทำให้มูลค่ารวมของตลาดคริปโตสูงกว่า 1.9 ล้านล้านดอลลาร์ ขณะที่ Cardano กำลังเตรียมแซงหน้า BNB ก้าวขึ้นมาเป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 3 ของตลาด 

ราคา Bitcoin ฟื้นตัวกว่า 2 พันดอลลาร์

เหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของตลาดได้ฟื้นตัวกลับขึ้นมายืนเหนือระดับ 46,000 ดอลลาร์อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในช่วงแนวโน้มขาขึ้นของ Bitcoin 

ภายหลังจากราคาได้ปรับฐานร่วงลดลงอย่างรุนแรงกว่า 2 พันดอลลาร์ในช่วงเมื่อวานนี้แตะระดับ 43,500 อย่างไรก็ตาม Bitcoin ใช้เวลาเพียงวันเดียวเท่านั้นในการฟื้นตัว และกลับมาทำจุดสูงสุดเหนือ 46,000 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

เหรียญ ADA เตรียมกลายเป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 3

ล่าสุด ADA กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อแซงหน้า BNB ขึ้นมาครองตำแหน่งเหรียญ คริปโตที่มีมูลค่าตลาดที่สุดอันดับที่ 3 โดยนับจากมูลค่าตลาด (market capitalization) โดยข้อมูลจาก CoinGecko แสดงให้เห็นว่ามูลค่าตลาดของเหรียญ ADA อยู่ห่างจาก BNB เพียงแค่ 3 พันล้านดอลลาร์เท่านั้น 

มูลค่าตลาดรวมได้ทะลุ 1.9 ล้านล้านดอลลาร์ไปแล้วเรียบร้อยและกำลังเตรียมขึ้นไปทดสอบระดับ 2 ล้านล้าน จากการที่ราคา Altcoins เพิ่มขึ้นทั้งกระดานในวันนี้

อ้างอิงข้อมูลตามภาพ Heatmap ของ Coin360 วันนี้ตลาดคริปโตหลายตัวได้เปลี่ยนกลายเป็นสีเขียวอีกครั้ง โดยราคา Ethereum ฟื้นตัวกลับมามีการซื้อขายอยู่ที่สูงกว่า 3,200 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นประมาณ 3% ส่วนเหรียญ ADA ตอนนี้ซื้อขายที่ระดับเหนือกว่า 2 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 11% ส่วน BNB เพิ่มขึ้น 4.45%

XRP มีการซื้อขายอยู่ที่เหนือ 1 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 3 % ส่วนเหรียญ LTC เพิ่มขึ้น 5.22% โดยซื้อขายอยู่ที่ 179 ดอลลาร์